SAO » Chuyện làng sao

Đầu năm mới, Minh Tú và Andree bị soi đi giày đôi, phải chăng tái hợp?

Thứ ba, 16/02/2021 09:25

Minh Tú và Andree lại tiếp tục lộ "hint" tái hợp bằng việc đi giày đôi khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

Công chúng lẫn truyền thông từng vô cùng tiếc nuối sau khi Andree - Minh Tú công khai chuyện "đường ai nấy đi", thế nhưng cặp đôi này lại 5 lần 7 lượt gây hoang mang vì liên tục lộ "hint" tái hợp. Có thể thấy, hiếm có cặp nào hậu chia tay vẫn giữ được mối quan hệ tốt như Andree và Minh Tú, vì thế không ít người thầm mong 2 người “nối lại tình xưa”. Cách đây khá lâu, cả hai đã cùng nhau xuất hiện tại chung kết Rap Việt, không chỉ vậy, Minh Tú và Andree còn người hâm mộ bất ngờ với màn kết hợp có "một không hai" trên sân khấu Sóng 21.

Mới đây, cặp đôi này lại tiếp tục bị soi ra "hint" hẹn hò. Cụ thể, trên instagram cá nhân, Minh Tú đã khoe đôi giày cực "xịn xò". Theo thông tin từ fan cung cấp, đôi giày này chính là quà của "ai đó" tặng của Minh Tú trong dịp Noel. Nhiều ngày sau, Andree cũng đăng tải hình ảnh đôi giày giống hệt Minh Tú. Ngay sau đó, netizen đã thi nhau đoán già đoán non về việc tái hợp của cặp đôi đình đám này.

Vào dịp Noel, Minh Tú đã khoe đôi giày "đỉnh của chóp" lên story ở instagram cá nhân.

Nhiều hôm sau, Andree cũng khoe đôi giày giống y hệt.

Dưới phần bình luận, netizen vô cùng thích thú vì động thái này của cả hai: "Tình cũ không rủ cũng tới", "Quay lại chắc rồi má", "Người cũ còn thương", "Tình ngay lý gian nè".

Netizen được một phen "đứng ngồi không yên" vì quả "hint" tái hợp cực kì chất lượng của Minh Tú và Andree.

Minh Tú và Andree "tình bể bình" khi xuất hiện ở Sóng 21.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới