SAO » Chuyện làng sao

Đầu năm mới, Ngô Kiến Huy đau lòng báo tin tang sự, dàn sao Việt xót xa chia buồn

Thứ bảy, 28/01/2023 08:48

Dàn sao Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình Ngô Kiến Huy.

Cách đây ít giờ, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Ngô Kiến Huy đã bất ngờ thông báo về tin tang sự của gia đình mình trong ngày đầu năm và khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Cụ thể, anh đã đăng tải hình ảnh những vòng hoa được đem đến viếng tại lễ tang với màu sắc u buồn. Kèm theo đó, nam ca sĩ cũng đã nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến những người đã đến đây chia buồn cùng gia quyến: "Xin cảm ơn thật nhiều".

Ngô Kiến Huy nghẹn ngào thông báo tin tang sự của gia đình

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình Ngô Kiến Huy, trong đó có một số nghệ sĩ. Lương Nghiêm Huy xót xa: "Thành kính phân ưu cùng em", Lê Dương Bảo Lâm cũng có chia sẻ khi nhận tin tang sự từ gia đình của người anh thân thiết: "Dạ em chia buồn cùng anh và gia đình". Qua đó, nhiều khán giả cũng mong nam ca sĩ sẽ sớm có thể vượt qua cú sốc tinh thần này.

Dàn sao Việt đã gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ

Xuất thân từ vai trò là một ca sĩ nhưng không gây được nhiều tiếng vang trong thị trường âm nhạc, Ngô Kiến Huy đã có pha chuyển hướng ngoạn mục và được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò là một MC kiêm diễn viên đầy tiềm năng. Ở thời điểm hiện tại, anh đã có cho mình chỗ đứng vững chắc và được nhiều khán giả yêu mến.

Ngô Kiến Huy đang là nam ca sĩ được quan tâm

Thời gian qua, anh chàng cũng đã đạt được nhiều thành công nhất định

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới