SAO » Chuyện làng sao

Đầu năm mới, Ngọc Anh than thở chuyện người giúp việc: 'lười hủi, nói dối, ăn cắp vặt...'

Chủ nhật, 10/02/2019 12:06

Sau một thời gian gặp quá nhiều rắc rối, ca sĩ Ngọc Anh đã quyết định cho người giúp việc nghỉ làm. Cô mong muốn có được một con robot làm việc nhà.

Vì công việc của một ca sĩ thường xuyên phải chạy show nên Ngọc Anh đã thuê người giúp việc để lau dọn nhà cửa, nấu ăn... Tuy nhiên, nữ ca sĩ bức xúc khi người giúp việc không có tâm, lười biếng, vô trách nhiệm, hay sai vặt chủ nhà, ăn cắp...

Ca sĩ Ngọc Anh mệt mỏi vì người giúp việc.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Anh chia sẻ: "Chiều tối nói chuyện xong với giúp việc, mình quyết định cho bà í nghỉ vô thời hạn, và mong muốn đặt mua được 1 con robot giúp việc vì nghĩ về nghề nghiệp là 1 giúp việc, robot sẽ hơn con người 1000 lần: o lười hủi, vô trách nhiệm, buôn việc nhà ra ngoài đường, không đòi đi xăm môi mắt dù cả ngày chỉ ở quanh nhà và dọn dẹp, không quát mắng các cháu vô lý, không sai vặt cả chủ nhà và lái xe của chủ nhà, tiện thể là bạn của chủ luôn, không nói dối, ăn cắp vặt, lấy tiền lộc...mà vẫn vô lương tâm ráo hoảnh đòi tiền lương tháng 13, khi bị giữ lại 1/2 lương tháng 13 làm tin chờ qua Tết còn lên làm thì dở mặt như dở bàn tay, thiết nghĩ bà này nên đi làm Thu nợ dân an hợp hơn

Tối muộn, đi xe về Hà Nội, vướng đinh dài 10cm, vậy là mất hơn tiếng chờ người đến rút đinh . Hai việc này tưởng chừng o liên quan mà liên quan tới nhau phết, khi lốp xe căm đinh, nó sẽ xì hơi dần và gây tai nạn, nên cách tốt nhất là dù mất thời gian cũng phải nhổ đinh vá lốp, người giúp việc xấu tính, dù có cần có người giúp việc nhà nhưng cũng phải bỏ vì để lâu cũng sẽ gây hại cho mình và gia đình, hơn nữa chả ai lại suốt ngày bỏ tiền ra mua bực tức vào người hàng ngày thế!

Chào chị giúp việc tên Tâm mà không hề có tâm, chúc chị 1 mùa xuân an tâm, nghỉ dài hơi bên gia đình, em rất vui vì đã quyết định cho chị nghỉ việc, có vẻ người an tâm hơn là em chứ không phải chị. Mùa xuân năm mới chúc chúng ta mau chóng có được công nghệ tốt và nhiều tiền mua robot giúp việc, chả biết nước nào đã làm ra robot này nhỉ?Cả nhà?".

Ngọc Anh vui mừng vì quyết định cho người giúp việc nghỉ làm.

Thu Trang (Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới