SAO » Chuyện làng sao

Đầu năm mới, Ngọc Trinh gây phẫn nộ trước hành động đăng tải clip nhạy cảm của cún cưng

Thứ hai, 15/02/2021 15:16

Những hành động phản cảm của Ngọc Trinh tính đến thời điểm hiện tại là không đếm xuể. Nhưng mới đầu năm, 'Nữ hoàng nội y' đã khiến dân tình bức xúc vì việc đăng clip làm "chuyện ấy" của thú cưng, còn không ngại ngần dùng câu từ thô tục để nói chuyện với chú chó.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng 3 vòng "bốc lửa", Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm" của showbiz Việt. Tuy nhiên, có vẻ "chân dài gốc Trà Vinh" lại không thể phân định được ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm. Ở thời điểm hiện tại, nhắc đến hai từ "phản cảm", người ta lại nhớ đến Ngọc Trinh nhiều hơn vì những hành động thô thiển khó có thể "ngửi" nổi.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây xôn xao dư luận bởi đoạn clip gây "đau mắt" người xem, trong đó "nạn nhân" chính lại là chú chó Poodle. Cụ thể, trong đoạn clip ngắn được đăng tải trên story ở instagram cá nhân, "gà cưng Vũ Khắc Tiệp" thản nhiên khoe khoảnh khắc thú cưng đang làm "chuyện ấy" với chính đôi chân nuột nà của mình. Không chỉ vậy, "nữ hoàng nội y" khiến người nghe phải "bịt tai" vì liên tục dùng những câu từ thô tục để nói chuyện với chú chó.

Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng bức xúc tột độ vì chia sẻ khoảnh khắc nhạy cảm của chú chó nhà mình lên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn bình luận về hành động của chú chó Poodle bằng những lời lẽ, từ ngữ "khó nghe".

Động thái này của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Đa số đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động không thể chấp nhận của cô nàng. Hiện tại, "nữ hoàng nội y" vẫn chưa có dấu hiệu gì lên tiếng về việc này.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới