SAO » Chuyện làng sao

Đầu năm mới, Triệu Vy và Phạm Băng Băng bất ngờ bị đồng nghiệp phơi bày quá khứ đen tối

Thứ hai, 19/02/2018 15:16

Những tin tức không hay về 2 ngôi sao 'Hoàn Châu cách cách' được một tài khoản có tên diễn viên Thiệu Tiểu San đăng tải.

Vừa qua, báo giới Hoa ngữ đồng loạt đăng tải thông tin một tài khoản có tên diễn viên Thiệu Tiểu San bất ngờ tiết lộ quá khứ đen tối của 2 ngôi sao hàng đầu Trung quốc là Triệu Vy và Phạm Băng Băng. Tài khoản này tố Triệu Vy là người tặng cho mình cần sa tại Tam Lý Đồn.

Triệu Vy và Phạm Băng Băng bất ngờ bị diễn viên Thiệu Tiểu San tiết lộ quá khứ đen tối.

Thậm chí còn vạch trần chuyện Phạm Băng Băng gác chân lên đạo diễn Phùng Tiểu Cương và gối đầu lên ngực CEO tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ - Vương Trung Lỗi tại một spa dịch vụ ngâm chân. Không chỉ dừng lại ở đó, Thiệu Tiểu San còn đá đểu Lý Thần, người vốn là con cháu cán bộ quân đội lại đi hẹn hò với 1 nữ diễn viên có quá khứ bất hảo như Phạm Băng Băng.

Được biết, tài khoản trên đã nhanh chóng xóa 3 bài viết đăng tải rồi up hình cô chụp cùng Phạm Băng Băng trước đây để thể hiện mình có quen biết kiều nữ họ Phạm. Thiệu Tiểu San bày tỏ: "Nếu cô không giới thiệu thì tôi sẽ không biết Phùng Tiểu Cương, Vương Trung Lỗi, quay phim “Dạ Yến” rồi hại tôi cả 1 đời".

Thiệu Tiểu San đăng ảnh chụp cùng Phạm Băng Băng trong quá khứ.

Trước hành động bôi nhọ nhỏ Thiệu Tiểu San, phía Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã lên tiếng. Họ cho biết những thông tin mà Thiệu Tiểu San đưa ra hoàn toàn bịa đặt và ngay lập tức nhờ pháp luật can thiệp giải quyết.

Phía Phạm Băng Băng và Triệu Vy lên tiếng và cho biết đã nhờ pháp luật can thiệp sau khi Thiệu Tiểu San đăng tải tin tức bôi nhọ 2 người.

Với sự quyết liệt từ nàng "Tiểu Yến Tử" và "Kim Tỏa", Thiệu Tiểu San phải công khai xin lỗi trên mạng xã hội. Đồng thời thừa nhận vì uống quá chén nên đã đăng tải những bài viết không hay. Diễn viên này cũng đã xóa các bài đăng và gửi lời xin lỗi tới Phạm Băng Băng và Triệu Vy cùng người hâm mộ.

Thiệu Tiểu San lên tiếng xin lỗi và cho biết vì uống quá chén nên đã đăng tải những bài viết không hay.

>> Hết dính bê bối tài chính, Triệu Vy lại bị tung tin đã ly hôn chồng đại gia

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)