SAO » Chuyện làng sao

Đâu phải cứ 'khác máu' là 'tanh lòng', nhìn Hải Băng đối xử với con riêng Thành Đạt sẽ rõ

Thứ năm, 08/08/2019 13:43

Mới đây, Hải Băng và Thành Đạt đưa con chung, con riêng đi du lịch. Trong đó, Hải Băng rất ân cần, quan tâm với bé Kid (con riêng của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc).

Gần đây, công chúng xôn xao trước vụ việc chồng trẻ ca sĩ Thu Thủy bị nghi là cấu tay con riêng của vợ. Mối quan hệ giữa cha dượng - con của vợ, dì ghẻ - con chồng trước nay vẫn bị nhiều điều tiếng, nay có lùm xùm này "vết hằn" ấy càng đậm hơn.

Nhưng nhìn trong showbiz, có thể thấy thực tế hoàn toàn ngược lại. Không phải cứ "khác máu" là "tanh lòng", như cách ca sĩ Hải Băng đối xử với con riêng của Thành Đạt. Với bé Kid, Hải Băng rất quan tâm, thân thiết.

Mới đây, Hải Băng và Thành Đạt cùng đưa con chung, con riêng đi du lịch. Hải Băng chia sẻ: "Cho mấy đứa nhỏ đi nghỉ hè để chuẩn bị anh hai nhập học... Chúc mọi người mùa hè tuyệt vời nhé". Cách gọi thân mật bé Kid là anh hai của các con mình cũng đủ thấy mối quan hệ tốt đẹp của nữ ca sĩ với con riêng của chồng.

Hải Băng và Thành Đạt đưa con chung, con riêng đi du lịch.

Trước đây, khi có ý kiến cho rằng "mẹ ghẻ không thương con chồng", Hải Băng từng phản pháo lại: "Thứ nhất, đã nói là con nít thì chúng đáng được người lớn yêu thương. Thứ hai, tôi không phải mẹ mà là cô... thứ ba, tôi không hề bị ghẻ. Tôi không thể ép mấy bạn có tư duy giống tôi, nhưng nếu có suy nghĩ khác biệt như vậy, tốt nhất đừng nên vô Facebook người khác phán này, phán kia. Ai cũng cần được tôn trọng", và: "Con nào chả là con. Đứa nhỏ không dưng ngoài đường, tôi còn có thể thương được, huống chi là con chồng".

Hải Băng cho rằng nếu ông xã Thành Đạt quan tâm, chăm sóc bé Kid nhiều hơn thì cũng hoàn toàn bình thường. Bởi thời gian bé Kid được ở cùng bố chỉ có ba ngày cuối tuần. Cô cũng không phiền lòng khi ông xã chu cấp cho con riêng hàng tháng bởi cho rằng đó là trách nhiệm của Thành Đạt.

Hải Băng coi bé Kid là anh cả của các con mình.

Trước đây, Hải Băng cũng rất quan tâm, thân thiết với con riêng của chồng.

Một số hình ảnh của nữ ca sĩ bên các con trong kỳ nghỉ.

Video Hải Băng khiến các "mẹ bỉm sữa" nể phục khi trổ tài chăm và cho hai con ăn ngon lành.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới