SAO » Chuyện làng sao

Đầu tháng, Tự Long kể về sự cố để quên ví trong siêu thị và cái kết 'nở hoa'

Thứ sáu, 01/11/2019 09:35

'Ở hiền gặp lành', Tự Long may mắn được một người tốt cầm hộ ví và trả lại.

Mới đây, NSND Tự Long kể về sự cố anh vừa gặp phải: "Cuộc đời nở hoa là thế này cả nhà ạ. Hôm qua em đưa Táo (con gái Tự Long) đi siêu thị mua đồ. Lúc chất đồ lên xe ô tô do quá nhiều đồ quên luôn cái ví tiền trên xe đẩy. Về đến nhà mới nhớ ra kiểm tra camera an ninh các kiểu gọi cho anh em CA phường xuống tim hộ cũng không thấy. Mặt ngắn như cái bơm xe đạp. Tiền chẳng có nhưng tất cả giấy tờ trong đó, nghĩ mà chán cả nhà ạ! Nhưng mà ở hiền gặp lành là vì có anh bạn biển số...

Nhìn thấy cất hộ và chưa kịp xem là của ai thấy mình lơ ngơ hỏi bạn ấy vào xe lấy đưa cho mình... Trời đất ơi cảm ơn bạn Duy Nam Định rất nhiều. Hình như ai tên là Duy cũng tất tốt thì phải".

NSND Tự Long đãng trí để quên ví trên xe đẩy trong siêu thị.

Theo đó, khi nghệ sĩ Tự Long đi siêu thị mua đồ đã để quên ví trên xe đẩy. Dù kiểm tra camera an ninh và nhờ công an nhưng không tìm thấy. Trong chiếc ví này có rất nhiều giấy tờ quan trọng của nghệ sĩ Tự Long như: Chứng minh thư nhân dân, thẻ ngân hàng, bảo hiểm... Nhưng "ở hiền gặp lành", một người tên Duy đã nhìn thấy, cầm giúp và trả tận tay cho Tự Long.

May mắn nghệ sĩ hài Tự Long đã tìm được chiếc ví có chứa nhiều giấy tờ quan trọng của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới