SAO » Chuyện làng sao

Dâu trưởng Nicola Peltz làm điều này cho em gái của David Beckham, dập tắt tin đồn về mối thù gia đình

Thứ ba, 21/02/2023 09:54

Con dâu trưởng nhà Becks - Nicola Peltz đã chia sẻ một bài đăng chúc mừng sinh nhật ngọt ngào trên Instagram gửi đến dì của chồng Brooklyn - Joanne vào ngày 19/2 vừa qua.

Mới đây, nữ diễn viên 28 tuổi đã tiết lộ rằng cô yêu quý và rất nhớ Joanne - em gái của bố chồng David Beckham trong ngày sinh nhật dì. Thông qua bức ảnh được đăng tải, Nicola trông rất quyến rũ trong chiếc váy bồng bềnh màu trắng khi vòng tay ôm lấy Joanne và mẹ của David - bà Sandra. Dưới bức ảnh, cô gắn thẻ Joanne kèm theo chú thích đầy xúc động: “Chúc mừng sinh nhật, cháu yêu dì rất nhiều! Cháu rất nóng lòng được gặp dì sớm, chúng cháu nhớ dì rất nhiều!”.

Nicola Peltz dành tình cảm cho em gái của David Beckham trong bài đăng sinh nhật, dập tắt tin đồn về mối thù gia đình

Nicola - con gái của nhà đầu tư tỷ phú Nelson Peltz, đã kết hôn với Brooklyn - con trai lớn của David và Victoria vào tháng 4 năm ngoái. Sau đám cưới, đã có nhiều tin đồn bất hòa giữa cô và cựu thành viên Spice Girl. Tuy nhiên, Nicola đã phủ nhận điều này nhưng cũng nhấn mạnh “không có gia đình nào là hoàn hảo”.

Gần đây, Victoria cũng đã đề cập đến những tin đồn về mối thù gia đình trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12/2022. Bà trùm thời trang cho biết mình đang cố gắng thể hiện sự ủng hộ với con trai cả Brooklyn và cuộc hôn nhân với Nicola.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi liệu Vic và David có đưa ra lời khuyên cho con cái của họ hay không, Victoria ngay lập tức trả lời: “Chúng tôi rất gần gũi với bọn trẻ, tôi nghĩ đó là tất cả về giao tiếp. Bạn chỉ đang cố gắng làm tốt nhất có thể với tư cách là cha mẹ và hỗ trợ con cái của bạn. Bạn muốn họ trở thành những con người hạnh phúc, chăm chỉ, tốt bụng. Nhưng cuối cùng, bạn biết đấy, những đứa trẻ phải làm những gì chúng sẽ làm. Bạn chỉ cần ở đó để hỗ trợ và yêu thương chúng".

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)