SAO » Chuyện làng sao

Đầu xuân năm mới, Will 365 lại bị bắt gặp đi ăn khuya với Linh Ka ở Thái Lan

Chủ nhật, 02/02/2020 15:17

Với hình ảnh này, càng khiến tin đồn hẹn hò của Will 365 và Linh Ka bùng lên và tiếp tục trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán.

Tin đồn Will (365) và Linh Ka bí mật hẹn hò đã rộ lên từ trong năm 2019. Khi cả hai bị nghi đi du lịch cùng nhau. Không những vậy, Linh Ka còn có động thái ủng hộ MV mới ra mắt của Will.

Đứng trước tin đồn này, phía Linh Ka đã lên tiếng phủ nhận. Còn Will chọn cách im lặng trước sự việc, nhưng khi được hỏi "Anh có người yêu chưa?", nam ca sĩ lập tức lắc đầu.

Phủi bay tin đồn hẹn hò, ấy thế nhưng mới đây một dân mạng bắt gặp Will (365) và Linh Ka đi chung. Người này đăng ảnh chụp lại cặp đôi kèm chú thích: "Mình đi ăn khuya ở Bangkok thì gặp Linh Ka với Will 365". Dù nam chính bị che gần hết mặt nhưng nhờ xác thực của người chụp hình và một số đặc điểm nhiều dân mạng tin rằng người trong hình là Will. Điều này càng khiến tin đồn hẹn hò của cả hai bùng lên và tiếp tục trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán.

Hình ảnh được cho là Will (365) và Linh Ka ở Thái Lan được một dân mạng chụp lại.

Chiếc mũ của nam chính rất giống với phụ kiện mà Will từng đội trong ảnh chụp trước đó.

Trước đó, Linh Ka liên tục check - in ở Thái Lan.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi bị bắt gặp đi chung. Khi xuất hiện ở nơi đông người, Will và Linh Ka thường diện trang phục đơn giản để tránh gây sự chú ý.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới