SAO » Chuyện làng sao

Davichi: Kang Min Kyung tiết lộ quá khứ mập ú

Thứ năm, 22/03/2012 10:56

(Ngoisao.vn) - Chắc chắn để có được một thân hình thon thả như hiện nay, cô nàng Kang Min Kyung "béo ú" trước đây đã phải nỗ lực rất nhiều!

Nếu người hâm mộ từng "há hốc mồm" trước một Kang Min Kyung xinh như thiên thần, hát "Hoang mang" cực chuẩn thì cô nàng này thêm một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ những bức ảnh từ thời còn béo mầm.

Kang Min Kyung béo mầm trước khi giảm cân

Thân hình hoản hảo hiện tại và trước đây của Kang Min Kyung

Nhìn khuôn mặt béo tròn và phúng phính thế này, không ít fan hâm mộ phải thắc mắc không biết hồi đó, Kang Min Kyung thực sự nặng bao nhiêu kg! Cô ấy tâm sự: " Hồi cấp 3, tôi thực sự "nghiện" ăn bánh mì. Và rõ ràng, tinh bột là kẻ thù đáng sợ nhất của những người ăn kiêng. Khi lần đầu nhìn thấy hình ảnh mình xuất hiện trên TV, tôi đã rất thất vọng"

Kang Min Kyung cũng tiết lộ thêm một bí mật nữa về chế độ ăn kiêng hà khắc mà cô đã phải trải qua: " Mỗi ngày, tôi chỉ được ăn một nửa của khoai tây. Khoai tây là thực phẩm chưa rất nhiều xơ - điều này tốt cho những người đang phải ăn kiêng. Tôi cũng rất thích món sinh tố với sự kết hợp giữa vừng đen, gạo đen và sữa". Cô ấy cũng khẳng định những thực phẩm có màu đen rất tốt cho những người thừa cân, đang lão hóa hay giúp giảm rụng tóc nữa!

Ngay khi tiết lộ những bức ảnh này, Kang Min Kyung đã nhận được "phần thưởng" xứng đáng cho sự dũng cảm của mình. Cô ấy đã nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ: "Chắc chắn cô ấy đã rất cố gắng để có được thân hình hoản hảo như hiện nay"

Mắt Đen - (Theo SM)