SAO » Chuyện làng sao

David Beckham bất ngờ cạo trọc đầu khi tự cách ly tại nhà

Thứ bảy, 04/04/2020 08:27

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới khoe kiểu đầu mới trên trang cá nhân nhưng không quên kêu gọi mọi người ở nhà để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Vừa qua, David Beckham đã đăng tải lên trang Instagram hình ảnh về kiểu tóc mới của mình. Bức ảnh đen trắng chụp cận cảnh gương mặt của cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này với những nếp nhăn trên trán nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Có thể thấy David quyết định cạo đầu để phù hợp với hoàn cảnh tự cách ly tại nhà. Anh cũng không cần bận tâm quá nhiều với tóc của mình trong thời gian không ra ngoài. Bên cạnh đó, Becks còn muốn kêu gọi mọi người ở nhà để đảm bảo an toàn trong mùa dịch COVID-19.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới khoe kiểu đầu mới trên trang cá nhân nhưng không quên kêu gọi mọi người ở nhà để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Được biết, vợ chồng David cùng 3 con Cruz, Romeo và Harper đang tiến hành quá trình tự cách ly ở biệt thự Cotswolds. Trong khi đó cậu cả Brooklyn chọn ở bên bạn gái Nicola tại Mỹ.

David Beckham trổ tài nấu nướng trong thời gian tự cách ly.

Hàng ngày, David thường vào bếp trổ tài nấu nướng với sự trợ giúp của cô con gái út Harper. Công chúa 8 tuổi nhà Becks rất thích thú với việc bếp núc. Cô bé còn mát-xa chân cho bố và tạo thêm nhiều niềm vui cho gia đình.

Harper trổ tài mát-xa chân cho bố.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới