SAO » Chuyện làng sao

David Beckham bị bắt gặp ăn trộm sô cô la của các con trong lễ Phục sinh

Thứ hai, 13/04/2020 08:43

Cựu cầu thủ hàng đầu thế giới David Beckham cùng vợ và 3 nhóc tì đã đón lễ Phục sinh tại biệt thự riêng ở vùng thôn quê.

Ngày 12/4 vừa qua là lễ Phục sinh. Nhân dịp đặc biệt này, gia đình David Beckham đã có những hoạt động truyền thống để đón lễ. Trong đó phải kể đến việc vợ chồng cựu cầu thủ này tổ chức việc đi săn tìm trứng Phục sinh tại sân vườn của biệt thự ở Cotswolds.

Cựu cầu thủ hàng đầu thế giới David Beckham cùng vợ và 3 nhóc tì đã đón lễ Phục sinh tại biệt thự riêng ở vùng thôn quê.

Theo clip ghi lại được David chia sẻ trên Instagram, Harper và Cruz rất thích thú với hoạt động tìm trứng. Những quả trứng sô cô la vừa đẹp vừa ngon miệng quả thật khiến người chơi đều mong muốn có được.

Harper và Cruz thích thú với việc săn tìm trứng Phục sinh.

David cũng góp vui cùng khi có màn ăn trộm sô cô la của các con. Cảnh ông bố U50 này lấy sô cô la đã được ghi lại một cách hết sức chân thực. Biểu cảm gương mặt của Becks quả thật khiến người khác phải phì cười.

David bị bắt gặp ăn trộm sô cô la của các con.

Trong khi đó, Victoria lại chia sẻ một bức hình cũ cho thấy Harper tại lễ Phục sinh trong quá khứ. Cùng với đó, cô còn có dòng chú thích: "Tìm thấy kỷ niệm ngọt ngào nhất của Harper từ một lễ Phục sinh trong quá khứ. Suy nghĩ của tôi hướng về mọi người trong Chủ nhật Phục sinh rất khác biệt này".

Victoria đăng ảnh Harper tại một lễ Phục sinh trong quá khứ.

Hiện tại, vợ chồng David cùng 3 nhóc tì là Romeo, Cruz và Harrper đang tiến hành tự cách ly ở biệt thự riêng ở vùng thôn quê tại Anh. Trong khi đó cậu cả Brooklyn lại chọn ở bên bạn gái Nicola Peltz tại Mỹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới