SAO » Chuyện làng sao

David Beckham chọc ghẹo trang phục của vợ Victoria, cặp đôi tận hưởng một ngày nuôi ong cùng các con

Thứ hai, 05/06/2023 10:24

Cuối tuần qua, gia đình Beckham đã tụ tập và trải nghiệm cảm giác một ngày đi nuôi ong.

Vào ngày 4/6 vừa qua, trên tài khoản Instagram của mình, David Beckham đã chia sẻ hàng loạt bức ảnh đáng yêu của người vợ cùng với bốn người con của mình đang chăm sóc đàn ong tại ngôi nhà ở vùng quê. Thông qua những bức ảnh, cựu cầu thủ bóng đá quây quần bên các con Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper, tất cả đều mặc trang phục bảo hộ cẩn thận. Cả năm bố con tập trung tại một cánh đồng xanh mát trong khu đất Cotswold của Beckham. Dưới bức ảnh, David chú thích: “Những người nuôi ong nhỏ (không còn quá nhỏ) của tôi.”

David Beckham cùng các con khi tận hưởng một ngày nuôi ong của gia đình

Thế nhưng, cũng thực hiện nhiệm vụ như mọi người, Victoria lại biến bản thân mình trở nên nổi bật khi chọn đi giày cao gót. Ngay sau đó, cựu cầu thủ bóng đá tiến lại chọc ghẹo vợ: “Không găng tay, đi giày cao gót, giữ khoảng cách với cô ấy”. Hơn thế nữa, David Beckham còn hóm hỉnh đùa thêm: “Hãy cố gắng lấy một ít mật ong cho anh”.

David Beckham chọc ghẹo trang phục của vợ Victoria khi thấy cô đi giày cao gót để chăm sóc những đàn ong

Ghi lại một ngày đi chơi của họ, Romeo được nhìn thấy đang lấy một lọ mật ong từ một trong những ngôi nhà nuôi ong. Trong khi, Harper thể hiện kỹ năng khi lấy mật ong từ găng tay của mình. David cũng không thua kém, anh chụp một bức ảnh tự sướng, cười rạng rỡ bên tổ ong được xây dựng. "Rất nhiều sự chăm sóc cho những con ong của chúng tôi", David chia sẻ.

Một ngày bận rộn của gia đình Beckham

Sau một ngày làm việc vất vả, gia đình Beckham cùng tụ họp để thưởng thức bữa trưa mang hương vị ngọt ngào. David hí hưởng rưới một ít mật ong lên xúc xích đang nấu và trêu chọc: “Một chút chất dính cho xúc xích nào".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới