SAO » Chuyện làng sao

David Beckham cởi trần khoe vóc dáng săn chắc, tận hưởng chuyến du lịch cùng Victoria và hai con út

Thứ bảy, 27/08/2022 10:36

David Beckham và Victoria dành vài tuần qua để đi du lịch vòng quanh thế giới, hiện tại cả hai đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Aspen cùng Cruz và Harper.

Mới đây, cựu cầu thủ bóng đá đã đăng tải lên Instargram chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng vợ con. Không những thế, David nở nụ cười thật tươi khoe vóc dáng săn chắc của mình với bộ ảnh tự sướng kiến dân tình điêu đứng. Người đàn ông 47 tuổi một mình đi bộ đường dài gần khu nghỉ dưỡng ngắm cảnh đẹp xung quanh và không có vợ đi cùng. David còn đùa giỡn chú thích bức ảnh của mình với dòng chữ "đã mất vợ Vic" trong chuyến đi nghỉ dưỡng kiến cho cư dân mạng bật cười về độ đáng yêu của cặp đôi lâu năm này.

David Beckham cởi trần khoe vóc dáng săn chắc tận hưởng chuyến du lịch cùng Victoria và hai đứa con út của họ

David đùa giỡn "mất vợ" trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Aspen

Cựu cầu thủ cùng con gái Harper chụp ảnh tự sướng và nở nụ cười rạng rỡ

Ngoài ra, cựu cầu thủ bóng đá còn chia sẻ bức ảnh chụp chung với con gái Harper. Ái nữ nhà becks rạng rỡ cười đùa bên cạnh bố, không quên đeo kính râm để tránh ánh nắng mặt trời. David nhìn còn gái cũng bất giác cười theo.

Những bức ảnh David chụp trong suốt chuyến đi dài ngày

David hồi tưởng lại quá trình lớn lên của hai đứa con nhà mình. Anh chia sẻ lên mạng xã hội những bức ảnh đáng yêu hồi xưa của chúng. Một trong số đó là hình ảnh Harper trẻ tuổi mặc chiếc váy sặc sỡ trông rất đáng yêu. Cruz tinh nghịch năng động trong bộ quần áo thể thao, cười tươi tắn trước máy ảnh. David không thể tin rằng các con của mình lại lớn đến như vậy.

Bức ảnh hồi bé của ái nữ nhà Becks

Hình ảnh đáng yêu hồi bé của con trai út Cruz

Victoria cũng không kém cạnh quay TikTok bắt trend tuổi teen của mình. Nhà thiết kế thời trang một lần nữa khiến cư dân mạng ngỡ ngàng trước dòng thời trang độc lạ của mình. Khi đó, Vic vần còn là thành viên của nhóm nhạc Spice Girl đình đám. Nhiều người không khỏi cảm thán trước vẻ đẹp xuất sắc của nữ ca sĩ. Cho đến tận bây giờ vẻ đẹp ấy vẫn phai nhòa theo năm tháng. Những đồ mà Vic ăn diện lúc đó đều là những mốt thịnh hành của những năm thập niên 80, 90. Đây cũng được coi là những bộ thời trang hàng hiệu cao cấp mà cô từng sở hữu.

Victoria Beckham chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi teen lên TikTok

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới