SAO » Chuyện làng sao

David Beckham công khai dùng từ khiếm nhã với Victoria, vợ chồng lại cãi vã hay là gì?

Thứ năm, 13/01/2022 11:18

Không ít cư dân mạng bất ngờ khi cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới sử dụng từ ngữ thiếu tế nhị để gọi bà xã của mình.

Vừa qua Victoria có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp mẩu giấy viết tay của David dành cho cô. Trên giấy có ghi: "Thưởng thức bữa trưa đi cô ả đê tiện. Về nhà thì vui vẻ hơn. Thật nhiều yêu thương. Em biết ai đó...".

Victoria bị ông xã David Beckham gọi với cái tên khiếm nhã.

Nhiều cư dân mạng bất ngờ trước việc cựu cầu thủ nổi tiếng dùng từ khiếm nhã để gọi bà xã của mình. Tuy nhiên nhìn những dòng chữ tràn đầy tình cảm phía sau thì họ hiểu ngay ra sự việc. David và Victoria không hề cãi vã mà đây chỉ là cách ông bố 4 con trêu chọc khiến vợ bớt cau có.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới dùng từ khiếm nhã để trêu chọc, giúp vợ bớt cau có.

Bản thân Victoria phải thừa nhận dù khi cô có cộc cằn, khó chịu thì David Beckham vẫn chăm sóc cô nhiệt tình như thế này. Bên cạnh đó, nhà thiết kế sở hữu gương mặt lạnh lùng còn gửi lời cám ơn tới chồng vì đã chuẩn bị hộp cơm trưa cùng lời nhắn "bá đạo" dành cho cô.

Victoria và David Beckham kết hôn với nhau từ năm 1999. Tính đến nay họ đã gắn bó được 21 năm. Hiện tại 4 con của nhà Becks đã lớn. Cậu cả Brooklyn cũng tìm được vị hôn thê và chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Hình ảnh Victoria khoe dáng trong chuyến du lịch đầu năm 2022 với gia đình trên du thuyền hàng trăm tỷ.

Trong chia sẻ gần đây Victoria cho biết năm 2021 là một năm không dễ dàng gì. Cô hy vọng năm 2022 sẽ tươi sáng hơn. Được biết công ty của Victoria thua lỗ những năm qua. Nhiều lần David đã phải rót tiền để cứu thương hiệu thời trang trên bờ vực sụp đổ của cô.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới