SAO » Chuyện làng sao

David Beckham cùng vợ Victoria tới dự sự kiện Messi ra mắt hoành tráng ở Inter Miami

Thứ hai, 17/07/2023 11:41

Việc Messi đến với Inter Miami là sự kiện lịch sử đối với CLB này. Chính vì vậy, Inter Miami đã tổ chức buổi lễ ra mắt hoành tráng dành cho nam cầu thủ vào sáng nay theo giờ Việt Nam.

Mới đây, David Beckham cùng người vợ xinh đẹp Victoria đã tham gia sự kiện Lionel Messi ra mắt đội bóng mới Inter Miami tại sân vận động DRV PNK. Thông qua bức ảnh, David Beckham bảnh bao trong bộ vest màu xanh nổi bật. Anh xuất hiện với tinh thần phấn chấn khi bước ra khỏi xe và bắt tay chào đón khách. Không thua kém chồng, nhà thiết kế thời trang trông rất sang trọng trong chiếc váy màu đen khoét sâu, lấp ló vòng một tròn đầy cùng áo khoác màu trắng che chắn và kính râm nổi bật.

David Beckham - người đồng sở hữu CLB Inter Miami đã cùng vợ Victoria tham gia sự kiện Lionel Messi ra mắt trong đội bóng này.

Cựu cầu thủ bóng đá có tinh thần rất phấn chấn khi bước ra khỏi xe và bắt tay chào đón khách

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng siêu sao Lionel Messi đã có buổi ra mắt cùng CLB Inter Miami ở Mỹ. Buổi ra mắt của Messi đã bị trì hoãn gần hai tiếng đồng hồ do cơn bão ập đến ở Miami. Messi ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Inter Miami. Mỗi năm Messi sẽ nhận 50-60 triệu USD. Bên cạnh đó, Messi hưởng thêm quyền lợi về việc nắm giữ cổ phần CLB sau khi giải nghệ.

Phát biểu trong buổi ra mắt, Messi cho biết: "Tôi rất xúc động khi được đến Miami. Tôi muốn cảm ơn bạn vì lòng tốt và tình yêu mà bạn đã dành cho tôi. Điều này xảy ra quá nhanh…".

Anh cũng chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn David Beckham và Jorge Mas. Họ đã khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn từ khi chúng tôi đến Miami. Tôi đang rất nóng lòng được tập luyện và thi đấu, muốn giành chiến thắng giúp CLB phát triển".

Không giấu được vẻ xúc động, đồng sở hữu CLB Inter Miami - cựu danh thủ David Beckham nói: "Leo, chúng tôi rất tự hào vì bạn đã chọn Inter Miami cho giai đoạn tiếp theo sự nghiệp.

Chào mừng bạn đến với gia đình mới... Chúng tôi cũng rất vui và tự hào khi chào đón Sergio Busquets - một trong những tiền vệ toàn diện nhất thế hệ của mình.

Chúng tôi đang xây dựng một CLB đặc biệt tại Miami, luôn quan tâm đến cộng đồng mà nó phục vụ. Tất cả chúng ta cùng nhau sẽ tạo ra những kỷ niệm khó quên.

Giống mọi CĐV, tôi nóng lòng muốn thấy Leo ra sân trong màu áo Inter Miami. Chương tiếp theo câu chuyện của chúng ta bắt đầu từ đây."

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới