SAO » Chuyện làng sao

David Beckham dè sẻn chi tiền... cắt tóc

Thứ sáu, 16/09/2011 11:47

Chàng cầu thủ hào hoa David Beckham mới đây đã tiết lộ anh thích tự cắt tóc cho mình chứ không vung tiền để có một kiểu đầu mới như mọi người vẫn nghĩ.

Ngôi sao bóng đá xuất hiện rất nhiều trên các trang báo chỉ vì một kiểu đầu mới này đã từng gây chú ý và tạo ra trào lưu với không ít các kiểu tóc: từ thẳng bóng mượt đến chải rối; từ ngôi giữa, tóc tết, tóc buộc, cạo trọc, mohican đến cả kiểu tóc chải ngược bóng mượt của thập niên 50... Hầu như không lần nào Bec thay đổi kiểu tóc mà anh không có mặt trên nhiều mặt báo.

Từng có tạp chí đăng tải rằng Beck chịu chi cả ngàn bảng chỉ để cạo trọc đầu. Và nhiều người hâm mộ hoặc có chút quan tâm đến anh chàng này vẫn đinh ninh là vậy... Cho đến mới đây, Bec thẳng thắn lên tiếng trên tạp chí GQ của Anh về vấn đề kiểu tóc và việc chi tiền cho các thợ cắt tóc của cá nhân mình.

Ông bố 4 con khẳng định mình thích tự cắt tóc hơn là trả nhiều tiền cho những thợ cắt tóc hàng đầu thế giới. Anh cũng tỏ ra khó tin khi mọi người quá quan tâm đến việc thay đổi kiểu tóc của mình.

"Đây (việc thay đổi kiểu tóc của Beckham) thực sự chỉ là những quyết định tức thời. Mọi người lại quá thích thú đọc về nó. Hàng năm qua, người ta nói rằng tôi đã chi cả 2000 bảng Anh cho một kiểu tóc, điều mà tôi chưa từng làm", Beckham chia sẻ trên tạp chí GQ.

"Những kiểu tóc của tôi là do bạn bè cắt giúp hoặc cũng có khi do chính tôi tự cắt. Có đôi khi, tôi thức dậy và cảm thấy chán kiểu tóc của mình, tôi muốn cạo trọc. Và tôi không hề nghĩ ngợi chút nào, miễn là tôi cảm thấy vui vẻ với nó", Beckham nói thêm.

Gia đình Beckham có người bạn thân là nhà tạo mẫu tóc Ben Cooke. Và anh thường là tác giả những kiểu tóc của cả gia đình cầu thủ nổi tiếng này.

VTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới