SAO » Chuyện làng sao

David Beckham đón sinh nhật tại khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất

Thứ bảy, 02/05/2015 10:43

David Beckham đón sinh nhật tại khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất, nơi được ví giống như cung điện yên bình. David Beckham và vợ cũng có khá nhiều kỷ niệm đẹp ở nơi đây.

David Beckham sẽ tổ chức tiệc mừng tròn 40 tuổi một trong những khách sạn sang trọng nhất ở phía bắc của châu Phi. Danh sách khách mời bao gồm một số bạn bè thiết như Tom Cruise, Gordon Ramsay và Guy Ritchie...

Resort 5 sao Amanjena tại Morocco, nơi được ví giống như cung điện của các Sultan thời xưa. Cái tên Amanjena có nghĩa là “thiên đường bình yên”. Đúng như tên của mình, khu nghỉ dưỡng nằm ở nơi biệt lập, yên tĩnh cho những vị khách không thích chen chúc, ồn ào. Khu nghỉ mát này được trang hoàng hết sức xa hoa giống như một cung điện cổ xưa. Khu nghỉ dưỡng này giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của Beckham khi anh và Victoria đã có nhiều dấu ấn kỷ niệm đẹp sau ngày cưới ở đây.

David Beckham sẽ tổ chức tiệc mừng tròn 40 tuổi tại khu nghỉ dưỡng xa hoa.

Khu nghỉ dưỡng với những cây cọ và ô-liu xanh tươi, kiến trúc độc đáo thể hiện qua những bức tường lộng lẫy, sang trọng.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao được xây dựng như lâu đài. Đây là nơi trú ẩn bình yên cạnh thành phố Marrakech nhộn nhịp.

Những bữa tiệc ngoài trời thêm hoàn hảo với cách trang trí thơ mộng, lãng mạn lung linh sắc nến và đèn.

David Beckham là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh từng thi đấu cho các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng như Manchester United, Preston North End, Real Madrid... Hãy cùng ngắm lại những hình ảnh của anh trong chặng thời gian qua:

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)