SAO » Chuyện làng sao

David Beckham đón sinh nhật tuổi 47 khi vừa lên chức bố chồng

Thứ ba, 03/05/2022 11:52

Cựu danh thủ David Beckham vừa đón sinh nhật đáng nhớ ở tuổi 47 bên gia đình.

Trên trang cá nhân, Victoria Beckham đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cùng chia sẻ: "Thời gian dành cho gia đình là tất cả. Chúc mừng sinh nhật anh. Em và các con yêu anh rất nhiều".

Ngoài ra, vợ của David Beckham cũng chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô tận hưởng chuyến đi lãng mạn tại bãi biển ở Bahamas để chúc mừng sinh nhật cựu danh thủ người Anh.

David Beckham được các con chúc mừng sinh nhật.

Brooklyn, con trai cả của David và Victoria, là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật cha trên trang cá nhân. Romeo và Cruz cũng gửi thông điệp chúc mừng tuổi mới của ông bố nổi tiếng bằng loạt ảnh trong chuyến đi chơi trên du thuyền.

Theo truyền thông, David Beckham đón sinh nhật tuổi 47 khi vừa lên chức bố chồng sau đám cưới của con trai cả Brooklyn cách đây không lâu. Không những vậy, con trai thứ hai Romeo của cặp vợ chồng Beckham cũng đang rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch kết hôn sau nhiều năm hẹn hò với bạn gái người mẫu.

Nguồn tin cho biết, cha con Beckham có truyền thống yêu và cưới sớm. Trong khi David Beckham cưới vợ năm 24 tuổi. Con trai lớn của cựu danh thủ Anh kết hôn lúc 23 tuổi. Hai người con còn lại của siêu sao bóng đá cũng yêu sớm khi chưa đầy 18 tuổi. Beckham gặp gỡ Victoria vào năm 1997. Thời điểm đó, anh bước sang tuổi 22 và chưa quá nổi tiếng, trong khi Victoria là thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls nổi tiếng toàn cầu.

Năm 1998, cặp sao đính hôn sau một năm hẹn hò. Một năm sau, Beck - Vic tổ chức tiệc cưới tại lâu đài cổ ở Ireland. Đôi vợ chồng ôm con trai đầu lòng bốn tháng tuổi tiến vào lễ đường. Và 21 năm sau, Brooklyn Beckham tiếp bước truyền thống cưới sớm của bố. Chàng trai sinh năm 1999 yêu nữ diễn viên Nicola Peltz từ năm 2019. Họ dự định cưới từ năm 2020 nhưng phải dời sang tháng 4 vì dịch bệnh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới