SAO » Chuyện làng sao

David Beckham đưa 4 con đi xem bóng đá, Victoria lại bị bắt gặp tay trong tay với người đàn ông khác

Chủ nhật, 12/05/2019 08:20

Cựu cầu thủ David Beckham vui vẻ xuất hiện bên các con sau khi nhận án phạt cấm lái xe trong vòng 6 tháng do vi phạm luật giao thông.

ào ngày 11/5 vừa qua, David Beckham đưa 4 nhóc tì Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper tới sân vận động Wembley để xem trận đấu giữa Salford City và AFC Fylde. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới diện suit đen bảnh bao. Trong khi đó con gái cưng của David là Harper lại gây sự chú ý đặc biệt vì diện mạo đáng yêu. Cô bé còn thoải mái cho tay vào miệng lúc theo dõi trận đấu.

David đưa 4 nhóc tì đi xem bóng đá ở sân Wembley.

Đây là lần đầu tiên Beckham lộ diện sau khi nhận án phạt cấm lái xe trong vòng 6 tháng do hành vi sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe vào hồi năm ngoái. Không chỉ có thế anh còn phải nộp tiền phạt và bị trừ 6 điểm trong bằng lái xe. Mặc dù vậy trông David Beckham vẫn khá vui vẻ, đặc biệt khi đội Salford City giành được chiến thắng 3-0 trước AFC Flylde.

Cựu cầu thủ David Beckham vui vẻ xuất hiện bên các con sau khi nhận án phạt cấm lái xe trong vòng 6 tháng do vi phạm luật giao thông.

Victoria không thấy có mặt trong buổi đi xem bóng đá trên. Tuy nhiên cánh săn ảnh bắt gặp cô tay trong tay hết sức thân mật với 1 người đàn ông bí ẩn tại thủ đô New York, Mỹ. 2 người cùng nhau rời khỏi 1 nhà hàng Nhật Bản. Được biết, người đàn ông đi cùng Vic là 1 nhà báo hợp tác với cô trong dự án công việc gần đây.

Victoria bị bắt gặp tay trong tay với người đàn ông bí ẩn ở New York.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới