SAO » Chuyện làng sao

David Beckham gây tranh cãi khi vô tư tới gặp cổ động viên giữa mùa dịch

Thứ tư, 15/04/2020 08:06

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới nhận về nhiều bình luận trái chiều xung quanh chuyến thăm đặc biệt anh dành cho một cổ động viên lớn tuổi bị ung thư.

Hiện tại David Beckham cùng vợ và 3 con đang tiến hành tự cách ly tại biệt thự ở Cotswolds khi tình hình dịch COVID-19 diễn ra phức tạp tại Anh và trên toàn thế giới. Tuy nhiên vào ngày 13/4 vừa qua, cựu cầu thủ này lại vô tư tới thăm một bệnh nhân ung thư 70 tuổi gần Abingdon, Oxforshire.

David Beckham bất ngờ tới thăm một bệnh nhân ung thư cao tuổi giữa mùa dịch.

Được biết, người đàn ông được David đến thăm là một cổ động viên trung thành của Liverpool. Ông được tổ chức từ thiện Age UK thông báo sẽ có một bất ngờ vào ngày đầu tuần. Khi thấy Becks xuất hiện ở nhà mình, người đàn ông trên vô cùng hạnh phúc.

Để đảm bảo an toàn, David giữa khoảng cách đúng theo quy định khi tiếp xúc với cổ động viên và người thân trong gia đình ông. Họ đứng cách xa nhau nhưng vẫn trò chuyện vui vẻ. Bệnh nhân ung thư trên nhận xét David đáng yêu, hai người trò chuyện về những gì diễn ra với bóng đá mùa này. Không chỉ có vậy Becks còn dành tặng cổ động viên trên và gia đình một túi quà.

Ông bố 4 con thực hiện việc giữ khoảng cách an toàn khi trò chuyện với bệnh nhân trên.

Việc David Beckham tới gặp cổ động viên giữa mùa dịch nhận về những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Không ít người cho rằng David có hành động ý nghĩa, động viên tinh thần bệnh nhân ung thư. Anh cũng giữ khoảng cách đúng quy định khi tới gặp bệnh nhân.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới nhận về nhiều bình luận trái chiều xung quanh chuyến thăm đặc biệt anh dành cho một cổ động viên lớn tuổi bị ung thư.

Tuy nhiên số khác lại lên tiếng chỉ trích và nhận xét David Beckham đang cố tình đánh bóng tên tuổi. Thay vì ngồi ở nhà tự cách ly, anh lại ra ngoài và tiếp xúc với người cao tuổi trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Họ còn nhắc lại vụ lùm xùm năm 2017 của David. Khi đó anh bị nghi ngờ làm từ thiện vì muốn được phong tước Hiệp sĩ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới