SAO » Chuyện làng sao

David Beckham hết lời ca ngợi vợ, con trai cũng chúc mừng Victoria nhân 'Ngày của mẹ'

Thứ hai, 20/03/2023 10:09

Cựu danh thủ David Beckham đã dành lời yêu thương gửi đến những người mẹ trong cuộc đời anh.

Mới đây, David Beckham đã đăng tải lên Instagram loạt ảnh chụp để bày tỏ lòng kính trọng đối với vợ Victoria Beckham, mẹ Sandra và mẹ vợ Jackie Adams trong "Ngày của Mẹ".

Dưới những bức ảnh, David chú thích: "Hôm nay chúng ta kỷ niệm "Ngày của mẹ". Tôi không mong gì hơn nữa sự hỗ trợ và tình yêu thương trong cuộc sống của mình từ mẹ tôi".

“Sau đó, tôi gặp một người phụ nữ không chỉ mạnh mẽ và có nghị lực mà còn là người mẹ tuyệt vời nhất đối với các con của tôi, người đã truyền cảm hứng cho chúng, giữ cho chúng vững vàng và điều quan trọng nhất là cho chúng được yêu thương mỗi phút mỗi ngày", David bày tỏ lòng biết ơn tới vợ Victoria.

Romeo (20 tuổi) - con trai của David và Victoria, cũng chia sẻ lời tri ân: “Chúc mừng Ngày của Mẹ tới người mẹ tuyệt vời nhất, con yêu mẹ”.

Victoria cũng đăng bài kỷ niệm "Ngày của Mẹ", chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào với từng đứa con của cô. “Tôi cảm thấy may mắn mỗi ngày khi được làm mẹ. Mẹ yêu tất cả các con rất nhiều”, Victoria để lại chú thích dưới những bức ảnh.

Ngoài ra, nhà thiết kế thời trang còn bày tỏ tình yêu thương và cảm ơn chồng Daivd đã luôn bên cô: "Anh đã làm rất tốt, em yêu anh".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới