SAO » Chuyện làng sao

David Beckham, Hoàng tử William cùng loạt sao vỡ òa khi đội tuyển Anh chính thức vào Bán kết World Cup

Chủ nhật, 08/07/2018 10:53

Chiến thắng của đội tuyển Anh trước đội Thụy Điển đã khiến các nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng tại xứ sở sương mù không khỏi hạnh phúc.

Vào ngày 7/7 vừa qua, đội tuyển Anh đã xuất sắc hạ gục đội tuyển Thụy Điển với tỷ số cách biệt 2-0. Đây là lần đầu tiên sau 28 năm, Anh mới bước được vào vòng Bán kết của World Cup. Chiến thắng này của quả thực là một niềm hạnh phúc lớn lao với đội tuyển Anh nói riêng và người dân xứ sở sương mù nói chung.

Trước thành tích tuyệt vời của đội tuyển nước nhà, nhiều ngôi sao và nhân vật nổi tiếng không giấu được sự sung sướng. David Beckham, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới phấn kích đăng tải lên trang cá nhân đoạn video cho thấy anh cầm ly rượu trên tay cùng dòng chú thích là câu khẩu hiệu: “Mang bóng đá về nhà. Đội tuyển Anh”.

David Beckham phấn khích khi đội tuyển Anh chiến thắng đội tuyển Thụy Điển giành suất vào Bán kết World Cup 2018.

Được biết trước đó, David Beckham và Zlatan Ibrahimovic - chân sút cao lớn người Thụy Điển đã đánh cược với nhau về kết quả giữa 2 đội Anh và Thụy Điển. Kết quả là Ibra thua và phải thực hiện mong ước của David: “Trong trường hợp Thụy Điển phải dừng bước ở vòng tứ kết World Cup 2018, tôi chỉ cần anh mặc áo đội tuyển Anh và tới xem một trận đấu của Tam sư ở sân vận động Wembley mà thôi. Trong giờ nghỉ, anh cũng nên tranh thủ thưởng thức cá và khoai tây chiên nhé".

Becks thắng Ibra – chân sút cao lớn người Thụy ĐIển trong cuộc cá cược kết quả giữa Anh và Thụy Điển.

Hoàng tử William từ điện Kensington cũng hân hoan chia sẻ cảm xúc: “Đội tuyển Anh các bạn muốn làm nên lịch sử và các bạn đang làm được điều đó. Đây là một kỳ World Cup tuyệt vời và chúng ta đã tận hưởng từng phút giây. Các bạn xứng đáng với thời khắc này – Mang bóng đá về nhà”.

Hoàng tử William cũng hân hoan chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng của đội tuyển nước nhà.

Đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsey up clip chúc mừng đội tuyển Anh.

Nghe thấy lời chúc mừng đội tuyển Anh ở khắp nơi khiến cô không khỏi rùng mình.

Ca sĩ Robbie Williams và Ed Sheeran cùng khẩu hiệu “Mang bóng đá về nhà”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)