SAO » Chuyện làng sao

David Beckham khoe ảnh khóa môi Victoria lãng mạn như phim nhân dịp sinh nhật 48 tuổi của bà xã

Thứ hai, 18/04/2022 08:05

Sinh nhật của Victoria, ông xã Beckham khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bãi biển của cả hai, cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày đầu sau 25 năm bên nhau. Trong khi dó, con dâu mới Nicola cũng cho thấy sự thân thiết với mẹ chồng trong bài đăng trên trang cá nhân.

Sinh nhật tuổi 48 của Victoria, David đã đăng hình ảnh khóa môi bà xã bên bãi biển trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật người vợ, người mẹ và nữ doanh nhân tuyệt vời nhất! Hãy có một ngày đáng nhớ nhé vì em xứng đáng với điều đó, tất cả mọi người đều yêu quý em rất nhiều".

David Beckham khoe ảnh khóa môi Victoria bên bãi biển nhân dịp sinh nhật bà xã

Trong ảnh, Victoria và David Beckham đắm mình trong ánh hoàng hôn rực rỡ, khung cảnh lãng mạn khiến nhiều người trầm trồ. Những người hâm mộ gia đình Beckham không khỏi cảm thán khi chứng kiến tình cảm của cặp đôi vẫn mặn nồng sau 25 năm yêu nhau.

Victoria hiện tại đang ở Florida cùng với gia đình sau khi Brooklyn và Nicola có một đám cưới hoành tráng tại bãi biển Palm tuần trước.

Brooklyn cũng đăng bài chúc mừng sinh nhật mẹ bằng hình ảnh Victoria cùng với mẹ mình là bà Victoria và con dâu Nicola đang vui vẻ trên sàn nhảy

Con dâu mới Nicola chia sẻ trên trang cá nhân một hình ảnh của cô cùng mẹ chồng Victoria và người mẹ đẻ siêu mẫu Claudia, cho thấy sự thân thiết của hai gia đình

Victoria đăng ảnh của chính mình trên trang cá nhân cùng chú thích: "Cảm thấy như mới ngày hôm qua vậy - sinh nhật 9 tuổi của tôi"

Sao phim "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva Longoria cũng chúc mừng sinh nhật cô bạn thân nhất

Emma Bunton - cựu thành viên Spice Girls - không thể đến dự đám cưới Brooklyn nhưng cũng gửi lời chúc mừng từ London

Vợ chồng Emma và Victoria cho đến hiện tại vẫn giữ mối quan hệ thân thiết dù cả hai đều đã có sự nghiệp riêng

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới