SAO » Chuyện làng sao

David Beckham không chịu thua Brooklyn, cởi trần tập chống đẩy sau khi con trai lớn khoe thân hình khỏe khoắn tại phòng gym

Thứ sáu, 19/01/2024 10:16

David Beckham có vẻ không chịu kém cạnh con trai lớn Brooklyn khi cả hai chia sẻ video tập luyện trên Instagram vào ngày 18/1 vừa qua.

Cựu cầu thủ bóng đá, 48 tuổi, mới đây đã thể hiện đúng phong độ của mình khi khoe vóc dáng đầy cơ bắp với những hình xăm chi chít quanh người. Anh cởi trần, thực hiện động tác chống đẩy, đôi khi còn ngẩng lên cười toe toét trước ống kính máy quay khiến dân tình thích thú. Dưới đoạn video, David chú thích: “998, 999, 1000”.

David Beckham không chịu thua Brooklyn, cởi trần tập chống đẩy sau khi con trai lớn khoe thân hình khỏe khoắn tại phòng gym

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận ngưỡng mộ vóc dáng đầy hấp dẫn của anh. Có người còn nói đùa rằng thân hình này có thể sưởi ấm họ trong những ngày se lạnh.

Đoạn clip được tải lên sau khi con trai Brooklyn, 24 tuổi, chia sẻ về thói quen của anh tại phòng tập thể dục khi thực hiện một loạt động tác gập ngực với huấn luyện viên cá nhân Chase Weber. Có vẻ như David không chịu thua Brooklyn, bất cứ điều gì mà cậu con trai lớn làm, anh cũng đều có thể làm tốt hơn.

Có thông tin cho rằng Brooklyn đang cố gắng cho ra mắt “Thương hiệu Beckham” của riêng mình để thoát khỏi sự thành công của cha mẹ nổi tiếng.

Đầu bếp đầy tham vọng đã bước vào giai đoạn nâng cao kế hoạch ra mắt công ty riêng của mình - được gọi là Cloud 23 sau chiếc áo số 23 mà David đã mặc ở Real Madrid và LA Galaxy. Trước đó, Brooklyn đã thành lập một công ty ở California có tên Peltz Beckham – lấy từ hai họ của anh và vợ Nicola Peltz.

Các luật sư của Peltz Beckham LLC đã nộp đơn đăng ký một loạt nhãn hiệu cho Cloud 23 tại Văn phòng Bằng sáng chế Hoa Kỳ để bao gồm mọi thứ từ dao làm bếp và dao kéo đến mũ, áo phông và áo nỉ, cũng như nước sốt, rượu (bao gồm cả rượu mạnh và bia)...

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới