SAO » Chuyện làng sao

David Beckham lại nhận 'gạch đá' khi vô tư hôn môi con gái Harper

Thứ tư, 03/01/2018 14:47

Bỏ mặc ngoài tai những chỉ trích, David Beckham vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với công chúa nhỏ Harper.

Mới đây, một số hình ảnh của David Beckham bên con gái cưng Harper và quý tử Romeo được người hâm mộ chia sẻ trên mạng. Trong ảnh có thể thấy 3 bố con đeo các phụ kiện sặc sỡ, nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính. David và công chúa nhỏ 6 tuổi còn tình cảm hôn môi.

David Beckham lại nhận "gạch đá" khi vô tư hôn môi con gái Harper.

Ngay lập tức hình ảnh David hôn môi con gái lại trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này nên dừng việc thể hiện tình cảm với công chúa nhỏ một cách thái quá như vậy. Việc môi kề môi giữa cha và con là hành động kỳ quặc, phản cảm và không nên được cổ vũ. Trong khi đó cũng có không ít người nghĩ rằng đó đơn thuần chỉ là tình cảm mà cha mẹ dành cho con cái, không có gì đáng phải lên án.

Đây không phải là lần đầu tiên David Beckham bị cư dân mạng "ném đá" vì hôn môi con gái. Trước đó, vào giữa năm ngoái anh cũng từng bị chỉ trích vì đăng ảnh hôn Harper trong chuyến du lịch Châu Phi của gia đình.

Những hình ảnh đẹp của gia đình David Beckham khi tới Miami đón năm mới.

Được biết, dịp đón năm mới vừa qua cả gia đình David đã tới Miami để tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn. Tại đây vợ chồng Becks và các con thoải mái nghỉ ngơi ở một resort hạng sang. Cả David và Victoria đều đăng tải trên trang cá nhân những khoảnh khắc đẹp của gia đình trong chuyến đi thú vị này.

>> Vợ chồng David Beckham bị chỉ trích vô trách nhiệm vì để con gái 6 tuổi Harper cầm vô lăng

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới