SAO » Chuyện làng sao

David Beckham lịch lãm trong ngày tái nhiệm Đại sứ Thiện chí của UNICEF

Thứ ba, 10/02/2015 09:30

(Ngoisao.vn) - Mới đây, cựu danh thủ bóng đá David Beckham diện bộ vest lịch lãm để tham dự kỷ niệm 10 năm giữ vai trò là Đại sứ Thiện chí của UNICEF và công bố kế hoạch cho lần tái nhiệm mới.

Trong 10 năm qua, với cương vị là Đại sứ Thiện chí của UNICEF, David Beckham đã đóng một vai trò rất quan trọng khi làm thay đổi cuộc sống của trẻ em trên toàn thế giới, trước những nguy hiểm đang phải đối mặt: dịch Ebola, suy dinh dưỡng và AIDS.

David Beckham đã công bố kế hoạch mới cho lần tái nhiệm vai trò là Đại sứ Thiện chí của UNICEF mang tên 7: Quỹ David Beckham UNICEF - hướng tới mục tiêu bảy lĩnh vực then chốt của trẻ em.

Dự kiến ​​mới này sẽ nhằm mục đích thuyết phục các nhà lãnh đạo trên thế giới về mục tiêu toàn cầu có thể thay đổi cuộc sống của trẻ em đáng thương trong nhiều năm tới. Các địa điểm này sẽ tập trung vào: Swaziland, Djibouti và Burkina Faso ở Châu Phi.

Phát biểu tại sự kiện này, David cho biết: "Sự nổi tiếng và thành công của tôi trên sân bóng đã mở ra cánh cửa cho những thứ như thế này - bảo vệ trẻ em". Ngay cả trước khi tôi có con, hoạt động này có nghĩa rất nhiều với tôi. Nó thay đổi cuộc sống của người dân trên toàn thế giới. Khi người ta nói David Beckham là nhắc đến những điều tuyệt vời nhất. Đó là sự giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới".

David Beckham đã công bố kế hoạch trong 10 năm tới với cương vị của mình.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới