SAO » Chuyện làng sao

David Beckham mạnh tay 'vung' 8 tỷ mừng sinh nhật tuổi 40

Thứ hai, 04/05/2015 11:53

David Beckham vừa có tiệc sinh nhật tuổi 40 hoành tráng và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Để có sinh nhật hoành tráng, David Beckham không ngần ngại chi 8 tỷ đồng.

David Beckham cho thấy độ chịu chơi khi không ngần ngại chi 250 nghìn bảng Anh (hơn 8 tỷ đồng) cho tiệc sinh nhật tuổi 40 xa hoa bậc nhất của mình. Gia đình David Beckham cùng những người bạn thân thiết đã tới khu resort 5 sao ngoài thành phố cổ Marrakech, Marốc để có lễ kỷ niệm sinh nhật hoành tráng này. Ngoài bố mẹ và em gái của Beckham, cuộc vui còn là cơ hội cho các thành viên của nhóm nhạc Spice Girls tụ họp. David Beckham liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ ngọt ngào bên vợ và những người thân. Cũng trong bữa tiệc, người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc hiếm hoi khi Victoria mỉm cười hạnh phúc bên chồng.

David Beckham ngọt ngào bên vợ trong ngày sinh nhật

David Beckham bên bố mẹ và em gái

Khoảnh khắc mỉm cười hiếm hoi của Victoria bên các cựu thành viên nhóm Spice Girls

4 công chúa hoàng tử nhà Beck cũng gây bất ngờ cho ông bố cựu cầu thủ với món quà là 4 chiếc bánh sinh nhật tự làm với độ to nhỏ khác nhau, theo độ tuổi của các con cùng lời chúc ngộ nghĩnh

David Beckham gây chú ý khi cưỡi lạc đà cùng các con

Cậu cả Brooklyn thường xuyên chụp ảnh cùng bố

Vợ chồng nhà Beck đã có mặt từ ngày 1/5 để chuẩn bị cho sinh nhật hoành tráng

Resort 5 sao Amanjena tại Ma rốc, nơi được ví giống như cung điện của các Sultan thời xưa. Cái tên Amanjena có nghĩa là “thiên đường bình yên”. Đúng như tên của mình, khu nghỉ dưỡng nằm ở nơi biệt lập, yên tĩnh cho những vị khách không thích chen chúc, ồn ào. Khu nghỉ mát này được trang hoàng hết sức xa hoa giống như một cung điện cổ xưa. Khu nghỉ dưỡng này giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của Beckham khi anh và Victoria đã có nhiều dấu ấn kỷ niệm đẹp sau ngày cưới ở đây.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng David Beckham

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)