SAO » Chuyện làng sao

David Beckham ngồi sửa xe giữa đường trước trận chung kết World Cup ở Qatar

Thứ sáu, 16/12/2022 13:44

Cựu danh thủ David Beckham hiện đang ở Qatar trước trận chung kết World Cup 2022. Tuy nhiên, chiếc xe của anh gặp phải trục trặc ngay giữa đường.

Mới đây, David Beckham đã đăng tải một bức ảnh chụp lên Instagram chia sẻ khoảnh khắc anh thay lốp xe giữa đoạn đường vắng người ở Qatar. Có vẻ cựu danh thủ đã trở lại Qatar để chuẩn bị tới xem trận chung kết World Cup 2022. David Beckham trông vẫn sành điệu trong chiếc áo phông màu nâu kết hợp với quần dài sáng màu. Anh hoàn thiện bản thân bằng đôi giày da bệt màu nâu cùng cặp kính râm đen nổi bật.

David Beckham buộc phải thay lốp xe trong khi diện bộ đồ hàng hiệu

Bên trên bức ảnh, David Beckham viết kèm theo chú thích “Mặc quần áo không phù hợp cho dịp này” trước khi thêm vào “Ý tôi là không phải ngày nào cũng hoàn hảo”. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi bật cười trước trước sự hài hước của anh.

Cựu danh thủ người Anh là Đại sứ World Cup 2022 tại Qatar. Không chỉ riêng trong khuôn khổ World Cup 2022, David Beckham còn là đối tác quảng bá truyền thông cho ngành du lịch Qatar. Thỏa thuận với quốc gia Trung Đông giúp danh thủ người Anh thu về 150 triệu euro. Tuy nhiên, vụ làm ăn này cũng khiến Beckham bị chỉ trích không ít.

Gần đây, những biểu tượng của bóng đá như David Beckham, Ronaldo, Batistuta... đã tập hợp cùng nhau, chơi tennis lồng ở Qatar trong thời gian diễn ra World Cup. Trong trận giao hữu giữa Nam Mỹ và châu Âu, Beckham và De Boer là cặp đối thủ của Ronaldo và Batistuta. Dù không rõ thắng thua nhưng sự kết hợp và gặp gỡ của các huyền thoại cũng khiến người hâm mộ thích thú.

David cũng rất vui khi được hội ngộ cùng những người bạn. Anh đăng tải bức ảnh cười tươi bên Ronaldo và ngồi trò chuyện với những cựu sao khác cùng dòng chú thích: "Cùng bạn bè trò chuyện về những ngày xưa cũ. Yêu Padel".

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới