SAO » Chuyện làng sao

David Beckham ngọt ngào 'nịnh' vợ nhân kỉ niệm 17 năm ngày cưới

Thứ hai, 04/07/2016 19:11

17 năm qua, David Beckham vẫn luôn sống hạnh phúc bên vợ và con. David Beckham cảm thấy may mắn khi có Victoria Beckham bên cạnh.

Mới đây, trên trang fanpage facebook, David Beckham đã chia sẻ: "Wow 17 years ago to this day this happened. I was lucky to meet someone who has the same drive and wanted the same things in life. We have created 4 beautiful children and I couldn't wish for a more loving and caring mummy for them. Happy anniversary, I love you". (Tạm dịch: 17 năm trước, đám cưới của chúng tôi đã diễn ra. Tôi may mắn khi có một người ở bên cạnh để cùng nhau thực hiện nhiều điều trong cuộc sống. Chúng tôi đã có với nhau 4 đứa con xinh đẹp và tôi có thể quan tâm, yêu thương các con tôi thậm chí là hơn mẹ của chúng. Chúc mừng ngày kỉ niệm, tôi yêu các bạn).

David Beckham đăng tải ảnh cưới nhân kỉ niệm 17 năm ngày cưới

17 năm trước, David Beckham và Victoria đã cùng nhau tổ chức hôn lễ. Trong khi cô dâu Victoria mặc váy cưới cúp ngực gợi cảm, trên đầu đội vương miện nhỏ thì David Beckham lịch lãm với bộ vest trắng.

Sau 17 năm, Victoria và David Beckham đã thành công hơn trong sự nghiệp của mình. Họ có 3 cậu con trai, Brooklyn 16 tuổi, Romeo 13 tuổi, Cruz 10 tuổi và một cô con gái đáng yêu Harper 4 tuổi. Đã từng có rất nhiều tin đồn cho rằng Victoria và David Beckham rạn nứt tình cảm dẫn đến ly hôn nhưng cuối cùng họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau đến tận bây giờ.

Những hình ảnh hạnh phúc trong hơn 10 năm qua của Victoria và David Beckham

David Beckham khiến fans cảm động vì ánh mắt dành cho mẹ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới