SAO » Chuyện làng sao

David Beckham nhận cái kết đắng vì hành động “coi trời bằng vung” này

Thứ sáu, 10/05/2019 07:27

Với lỗi sai gây nguy hiểm đến tính mạng của mình và người khác mà David Beckham mắc phải, dân mạng cho rằng anh xứng đáng với hình phạt được đưa ra.

Theo thông tin có được, tòa án Bromley Magistrates ở phía nam thủ đô London đã quyết định đưa ra hình phạt đối với David Beckham là 750 bảng Anh và cấm điều khiển xe trong vòng 6 tháng vì lỗi ngang nhiên sử dụng điện thoại di động lúc lái xe. Bên cạnh đó, anh còn bị trừ 6 điểm vào bằng lái. Chính cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này đã nhận lỗi trước tòa.

David Beckham bị phạt tiền và cấm lái xe trong vòng 6 tháng vì ngang nhiên sử dụng điện thoại lúc điều khiển xe hồi năm ngoái.

Được biết, David Beckham bị 1 người đi đường tố cáo vừa lái chiếc xe Bentley trị giá 100.000 bảng Anh vừa nói chuyện điện thoại. Thời điểm anh phạm lỗi là vào ngày 21/11 năm ngoái. Khi đó Beckham điều khiển xe qua phố Great Portland, phía Tây London.

Trước đấy, ông bố 4 con này cũng bị cáo buộc lái xe quá tốc độ cho phép. Anh đi với vận tốc 95 km/h, trong khi vận tốc tối đa cho phép ở mức 64 km/h.

Nhiều người cho rằng với hành động coi thường luật pháp, coi trời bằng vung này của David Beckham, anh xứng đáng với hình phạt được đưa ra. 1 dân mạng bày tỏ: “Những người thờ ơ với pháp luật, sử dụng điện thoại trong lúc lái xe như ngài Beckham không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn cho người xung quanh, xứng đáng bị phạt theo quy định”.

Với lỗi sai gây nguy hiểm đến tính mạng của mình và người khác mà David Beckham mắc phải, dân mạng cho rằng anh xứng đáng với hình phạt được đưa ra.

Có netizen còn khẳng định: “Chỉ 1 giây phút không chú ý đằng sau tay lái có thể gây ra hậu quả thảm khốc, ảnh hưởng đến cả đời. Chính vì vậy kêu gọi mọi người để điện thoại ở chế độ yên lặng và không sử dụng khi đang điều khiển xe”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới