SAO » Chuyện làng sao

David Beckham nhoài người hôn Victoria trên du thuyền hạng sang, công chúa Harper lộ bụng tròn xoe khi diện đồ bơi

Thứ hai, 26/08/2019 08:20

Gia đình David Beckham cùng nhau tận hưởng một ngày đi chơi đầy thú vị trên du thuyền của Elton John ở miền Nam nước Pháp.

Sau những ngày làm việc và học tập miệt mài, các thành viên trong tổ ấm của David Victoria Beckham đã có chuyến du lịch dài ngày để xả hơi. Không chỉ đến Ý, vợ chồng Becks cùng 4 nhóc tì còn tới Pháp gặp gỡ Elton John và có một ngày đi chơi thú vị cùng với gia đình nam ca sĩ này.

Gia đình David Beckham cùng nhau tận hưởng một ngày đi chơi đầy thú vị trên du thuyền của Elton John ở miền Nam nước Pháp.

Trên du thuyền hạng sang của Elton John, ngoài ngắm cảnh đẹp lung linh cả nhà David còn xuống biển bơi lội. Theo quan sát, Beckham cởi trần để lộ thân hình nam tính với nhiều hình xăm. Trong khi đó bà xã của anh lại diện đầm hai dây tông trắng gợi cảm.

David nhoài người hôn Victoria say đắm.

Để thể hiện tình cảm với Victoria, David không ngần ngại nhoài người trao nụ hôn ngọt ngào lên môi vợ. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cũng thích thú khi nắm tay con gái Harper nhảy xuống nước. Công chúa nhỏ 8 tuổi nhà Becks trông hết sức đáng yêu trong bộ đồ bơi có in hình ngựa. Cô bé lộ bụng tròn xoe cùng thân hình mũm mĩm trước ống kính máy ảnh.

Harper lộ bụng tròn xoe khi mặc đồ bơi, nắm tay bố nhảy xuống nước.

Thời gian vừa qua trên mạng xuất hiện tin đồn vợ chồng David chuẩn bị ra tòa ly dị. Mặc dù không lên tiếng trước thông tin thất thiệt này nhưng họ đã đáp trả công khai bằng những hình ảnh ấm áp ở bên gia đình.

Những hình ảnh ấm áp của gia đình Beckham ở Pháp.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới