SAO » Chuyện làng sao

David Beckham 'phản pháo' quyết liệt sau khi bị chê nuông chiều Harper quá đà

Thứ ba, 11/08/2015 14:31

David Beckham bị cho là nuông chiều con quá đà vì 4 tuổi vẫn ngậm ti giả. David Beckham đã 'phản pháo' quyết liệt trên Instagram của mình.

David Beckham đã có buổi đi chơi, ăn uống với con trai cả Brooklyn và bé Harper Seven ở chuỗi nhà hàng Tender Greens, West Hollywood, Los Angeles. Trong các hình ảnh được ghi lại, bé Harper vừa đi vừa ngậm ti giả. Ngay sau đó, rất nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích và cả chuyên gia về sức khỏe của trẻ nhỏ cho rằng, vợ chồng Becks không nên cho Harper ngậm ti giả quá lâu vì nó có thể ảnh hưởng đến răng miệng, khả năng chậm ngôn ngữ của bé.

Ngay sau đó, David Beckham đã lên tiếng trên Instagram của mình, anh quyết liệt "phản pháo": "Tại sao nhiều người lại nghĩ họ có quyền chỉ trích một bậc phụ huynh về việc chăm con em họ, mà không hề biết sự thật thế nào? Tất cả mọi người có con nhỏ đều biết, khi đứa trẻ cảm thấy khó chịu hoặc bị sốt, bạn có thể làm chúng thoải mái hơn bằng ti giả. Vì vậy những người chỉ trích, hãy suy nghĩ 2 lần trước khi nói về con cái của người khác, bởi bạn không có quyền chỉ trích tôi dưới tư cách của một bậc phụ huynh".

David Beckham "phản pháo" quyết liệt sau khi bị chỉ trích.

Bé Harper 4 tuổi vẫn thích ngậm ti giả.

Các chuyên gia cảnh báo, bé có thể bị hỏng răng hoặc chậm phát triển ngôn ngữ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)