SAO » Chuyện làng sao

David Beckham sắp chi 200 tỷ đồng mua đảo tặng vợ nhân kỷ niệm 20 năm ngày gặp gỡ

Chủ nhật, 14/05/2017 11:34

Một nguồn tin tiết lộ, David Beckham đang chuẩn bị chi số tiền lớn mua đảo tặng cho vợ nhân kỷ niệm 20 năm ngày gặp gỡ.

David Beckham và Victoria Beckham được xem là "Cặp đôi vàng" của làng giải trí Hollywood. Cặp đôi yêu nhau từ năm 1997 sau cái nhìn đầu tiên tại một trận đấu bóng của Manchester United. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi làm đám cưới vào năm 1999 ở lâu đài Luttrellstown tại Ireland.

Theo một nguồn tin, David đang chuẩn bị chi 7 triệu bảng Anh (hơn 200 tỷ đồng) để mua hòn đảo Bird Cay thuộc quần đảo South Berry. Đây là món quà hoành tráng anh muốn dành tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày gặp lần đầu. Mảnh đất rộng 250 acre (hơn 1 triệu m²) có đường bờ biển dài 4,75 dặm (7,6km), trên đó có một dinh thự, một ngôi nhà dành cho khách và 5 ngôi nhà gỗ nhỏ cho các nhân viên phục vụ.

David Beckham sắp chi tiền "khủng" để mua hòn đảo tặng vợ

Ngoài ra, anh cũng đang cân nhắc về hòn đảo Sandy Cay thuộc quần đảo Abaco ở Bahamas, cũng như Toad Hall Estate ở quần đảo British Virgin. Tuy nhiên, Bird Cay được yêu thích hơn vì kích thước của nó và David có thể cho xây một sân golf ở đây.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Victoria đã chia sẻ về ông xã: "Anh ấy là bạn tâm giao của tôi. Anh ấy là người chồng tuyệt vời nhất. Chúng tôi làm cho nhau cảm thấy trọn vẹn. Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày, qua những đứa trẻ, qua cách anh ấy đối xử với tôi. Chúng tôi thật may mắn khi có nhau".

Cặp đôi yêu nhau từ năm 1997

Sau nhiều năm họ vẫn mặn nồng

Nhiều người ngưỡng mộ cách đôi vợ chồng nổi tiếng Hollywood này dành tình cảm cho nhau

>> Beckham cho Harper học trường nghệ thuật "sang chảnh" để chuẩn bị thành ngôi sao tương lai

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới