SAO » Chuyện làng sao

David Beckham tận hưởng chuyến đi vui vẻ bên các con, Romeo cùng bạn gái người mẫu dự sự kiện

Thứ năm, 08/12/2022 08:15

Cựu danh thủ David Beckham và các con đã thực hiện chuyến đi hàng năm tới Winter Wonderland vào tối thứ Ba, và ngay lập tức hòa vào không khí lễ hội.

Mới đây, cựu cầu thủ bóng đá 47 tuổi đã đăng lên Instagram những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên Romeo và Harper trong chuyến đi đến Winter Wonderland vào thứ ba vừa qua. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, David mặc chiếc áo hoodie tối màu kết hợp cùng mũ lưỡi trai màu xám. Trong khi, Harper diện chiếc áo phao màu vàng tươi trông rất đáng yêu. Romeo cũng không kém cạnh, anh lựa chọn chiếc áo khoác độn nhiều màu của KAWS x North Face cùng một chiếc khuyên tai hình giọt nước. Cả ba mỉm cười cùng nhau chụp bức ảnh tự sướng giữa trời mùa đông giá rét.

David Beckham tận hưởng chuyến đi chơi đầy vui vẻ bên Romeo và con gái Harper

Cả hai bố con cười thật tươi tạo dáng chụp ảnh

Chuyến đi diễn ra sau khi Romeo cùng bạn gái Mia Regan xuất hiện tại bữa tiệc Lễ trao giải Thời trang Anh năm 2022 vào ngày 5/12. Tại sự kiện, Mia khoe vóc dáng nuột nà của mình trong chiếc váy midi ren đỏ tuyệt đẹp của Vestiaire Collective, làm lộ nội y khi cô tạo dáng cùng bạn trai. Trong khi, Romeo trông bảnh bao trong bộ vest Dior màu xám kết hợp với giày thể thao màu đen. Dường như cầu thủ bóng đá khá phấn khích tạo dáng thân mật cùng bạn gái trước ống kính máy ảnh.

Trước đó, Romeo và bạn gái Mia cùng nhau tham dự Lễ trao giải Thời trang Anh năm 2022

Romeo xác nhận quay lại với bạn gái người mẫu vào bữa tiệc sinh nhật lần thứ 20 của cô

Trước đó, Romeo cũng được bắt gặp tay trong tay với bạn gái người mẫu tham gia sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng tại The Twenty Two ở Mayfair, London - sau khi anh xác nhận cả hai đã quay lại vào bữa tiệc sinh nhật lần thứ 20 của Mia.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)