SAO » Chuyện làng sao

David Beckham tình tứ khoác vai Vic trong chuyến du lịch gia đình, cậu cả Brooklyn và vợ vẫn không tham gia

Thứ sáu, 19/08/2022 11:02

Victoria và David Beckham chụp ảnh hoàng hôn ngọt ngào bên con gái Harper và Cruz tại Miami.

Cậu út nhà Becks đã đăng tải một bức ảnh ngọt ngào bên cạnh gia đình lên Instagram. Tuy nhiên, không có sự tham gia của Brooklyn và nàng dâu mới. Nhiều người cho rằng từ sau khi Nicola lên tiếng về việc “chiến tranh lạnh” với mẹ chồng, vợ chồng Pett-Becks đã không tham gia bất cứ kì nghỉ nào bên cạnh gia đình nữa. Cậu cả lựa chọn đứng về phía vợ và gia đình Nicola.

Cruz Beckham chia sẻ một kỷ niệm ngọt ngào trong chuyến du lịch gần đây của gia đình tới Miami, không có sự tham gia của Brooklyn và vợ của anh ấy

Khi bức hình được đăng tải, cư dân mạng luôn dồn sự chú ý đến chiếc áo phông có in hình nhóm nhạc Spice Girls của Cruz. Cậu út nhà Becks đã mặc áo có in hình đại diện cho ban nhạc cũ của mẹ mình. Cruz chú thích dưới bức ảnh bằng các biểu tượng hình trái tim, trong khi Victoria bình luận bài viết “yêu mọi người rất nhiều” trước khi đăng lại bức ảnh lên Instagram Story của riêng của mình. Đây chính là niềm kiểu hãnh của Victoria, cô dành cho gia đình tình yêu thương vô hạn.

Victoria thay đổi ngoại hình những năm gần đây, thông qua các buổi tập luyện miệt mài với một cựu ngôi sao của Team GB - Bobby Rich.

Trước đó, Victoria từng tiết lộ cô đã thay đổi hình thể của mình thông qua việc tập luyện. Ngay cả khi đi du lịch bên cạnh gia đình cô vẫn giữ thói quen vận động mỗi ngày.

Buổi tập luyện khá nghiêm khắc của huấn luyện viên Bobby Rich dành cho nữ ca sĩ

Nữ ca sĩ cũng nổi tiếng với chế độ ăn kiêng kỷ luật. David tuyên bố cô không bao giờ từ bỏ bữa tối với cá nướng và rau hấp. Tuy nhiên, chế độ luyện tập thể thao của Victoria hiện tại, cô có thể thưởng thức chất béo lành mạnh như các loại hạt, quả bơ và cá nhiều dầu.

Chế độ ăn uống cũng phải được đảm bảo. Hiện tại, Victoria có thể thưởng thức chất béo lành mạnh như các loại hạt, quả bơ và cá nhiều dầu

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới