SAO » Chuyện làng sao

David Beckham tránh chụp ảnh Gigi Hadid mặc đồ lộ nội y trước mặt vợ vì sợ Victoria ghen

Thứ ba, 27/06/2023 10:45

Mới đây, cặp đôi nổi tiếng đã đến tham gia buổi trình diễn của Jacquemus trong Tuần lễ thời trang Paris.

Victoria trông rất sang trọng trong chiếc váy hai dây dài mỏng màu nude mềm mượt. Cô hoàn thiện bản thân bằng đôi bốt da màu xám mũi nhọn cùng chiếc túi xách lớn màu đen khi đứng tạo dáng cùng chồng. David bảnh bao trong chiếc áo khoác màu be cùng chiếc quần cùng màu. Ngoài vợ chồng David Beckham, tham dự buổi biểu diễn còn có Emily Ratajkowski, Eva Longoria và Tina Kunakey.

David Beckham và vợ Victoria đã đến tham gia buổi trình diễn của Jacquemus trong Tuần lễ thời trang Paris

Được xếp hàng ghế đầu cùng với vợ Victoria, David Beckham chụp ảnh những người mẫu khi họ đi ngang qua nhưng nhanh chóng úp điện thoại xuống đất để né tránh khi Gigi đang trình diễn. Điều này khiến dân tình không khỏi phì cười trước sự đáng yêu này. Họ còn cho rằng nhà thiết kế thời trang đã đào tạo cựu cầu thủ rất bài bản khiến anh không dám chụp ảnh những cô gái nóng bỏng trước mặt vợ.

David ngồi hàng ghế đầu chụp ảnh những người mẫu đi ngang qua

Nhưng cựu cầu thủ bóng đá lại tránh chụp Gigi Hadid vì cô mặc đồ lộ nội y trước mặt vợ Victoria

Được biết, Gigi Hadid 28 tuổi, nóng bỏng trong bộ đồ ren trong suốt với đôi tất cao đến đầu gối. Gigi cũng từng tham gia show diễn PFW của Posh vào năm ngoái cùng với cô em gái xinh đẹp Bella. Cô trang điểm nhẹ, búi tóc vàng ra sau, trông không kém phần gợi cảm khi sải bước bên cạnh bạn thân Kendal Jenner.

Gigi từng tham gia show diễn PFW của Posh cùng với cô em gái xinh đẹp Bella

Tật xấu khó bỏ của Becks là tăm tia gái đẹp mọi lúc mọi nơi khiến không ít lần Victoria ghen ra mặt. Trước đó, trong một trận bóng đá năm 2018 ở Paris, Ngồi cạnh Bella Hadid, cựu danh thủ người Anh cực hớn hở, mải mê dán mắt vào người đẹp.

Hay có lần, Beckham đi xem bóng rổ cùng vợ. Dù Beckham cố gắng theo dõi trận đấu nhưng thỉnh thoảng không kìm được việc liếc ngang liếc dọc ngắm các cô gái ở đội cổ động khiến Victoria phải trừng mắt. Cuối cùng, Beckham vỗ nhẹ lên vai vợ để trấn an...

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới