SAO » Chuyện làng sao

David Beckham trổ tài nấu nướng cho cả nhà khiến cư dân mạng trầm trồ khen: 'Ông xã nhà người ta'

Thứ ba, 20/10/2020 13:42

Bà xã David Beckham mới đây đã khoe tài nấu nướng của chồng khi đích thân vào bếp làm bánh cho vợ và các con, thành quả khiến nhiều người phải trầm trồ.

Rõ ràng tự hào về tài nấu ăn của chồng, Victoria Beckham mới đây đã lên Instagram của mình để chia sẻ một bức ảnh về món ăn do David thực hiện. “Kỹ năng nấu ăn ấn tượng @davidbeckham”, cựu ngôi sao Spice Girls chú thích cho bức ảnh.

Victoria Beckham đã khoe tài nấu nướng của chồng khi David đích thân vào bếp làm bánh cho vợ con

Được bày trên một giá gỗ tròn là một vài chiếc bánh ngọt nướng tự làm. David tiết lộ rằng có đến hai hương vị khác nhau cho món cuộn xúc xích này - một là thịt xúc xích với mù tạt hạt và hai là thịt xúc xích với dưa chua Branston.

Cựu cầu thủ bóng đá Anh sẽ không phải là người duy nhất nếm thử món ăn của mình, anh chia sẻ: “Đầu tiên hãy thưởng thức món cuộn dành cho các nhóc nào!”. Có thể thấy anh đã làm món này để chiêu đãi bốn đứa con Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper của mình.

Có vẻ như bánh ngọt là một món ăn được ưa thích trong gia đình Beckham. David gần đây đã cho người hâm mộ thấy khẩu vị của cô bé Harper khi chia sẻ một bức ảnh cô bé đáng yêu đang ăn sáng ngon lành trong bộ đồng phục học sinh. Anh viết: “Thứ Sáu chính thức là ngày bánh sừng bò của Harper Seven".

David Beckham thường khoe ảnh con gái trên trang cá nhân

Con gái duy nhất của David và Victoria cũng đã học được một số mẹo và thủ thuật nấu nướng từ cha mình. Cô bé 9 tuổi thể hiện kỹ năng bếp núc ấn tượng gần đây khi chuẩn bị một bữa sáng trên giường cho bố mẹ. Harper đã làm một bữa ăn sáng vào ngày Chủ nhật với hai món khác nhau: một đĩa trái cây lành mạnh cho mẹ, với nửa quả xoài, táo cắt nhỏ, dâu tây, mâm xôi và việt quất - tất cả được phục vụ trên một chiếc đĩa màu xanh hình bầu dục.

Học theo bố, con gái Harper cũng thường xuyên vào bếp nấu ăn cho người thân

Trong khi đó, món ăn của David bao gồm một chiếc bánh mì trứng được bao quanh bởi những hình trái tim vẽ bằng sốt cà chua. Cả hai đĩa đều được bày trên một đĩa gỗ với một bình nước ghi chữ ‘love’.

Cô bé Harper 9 tuổi cũng hay vào bếp mày mò làm món ăn cho bố mẹ

Cô bé 9 tuổi cũng đính kèm một lời nhắn đáng yêu: "Mẹ và ba thân yêu, con hy vọng bố mẹ đã có một giấc ngủ ngon và ba mẹ đều sẽ thích bữa sáng này. Con yêu ba mẹ nhiều lắm. Mong ba mẹ có một ngày Chủ nhật vui vẻ".

Gần đây, bà xã Beckham cũng đã khoe một khoảnh khắc tình cảm khi cô gối đầu lên ngực chồng lúc anh vẫn đang say ngủ, cho thấy không khí ngọt ngào của hai vợ chồng.

Victoria Beckham khoe khoảnh khắc tình cảm bên chồng

Beckham thường dành thời gian bên các con

Vợ con Beckham thường được anh chiêu đãi các món ăn tự nấu

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới