SAO » Chuyện làng sao

David Beckham tung ảnh 'giường chiếu' với vợ nhưng lại bị một nhân vật phá đám

Thứ hai, 07/09/2020 07:34

Cựu cầu thủ David Beckham chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên Victoria sau tin đồn khiến bà xã nổi cơn ghen vì thuê trợ lý mới.

Gia đình David Beckham vừa quay trở lại sau kỳ nghỉ thư giãn ở Miami. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này mới đây đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh "giường chiếu" với bà xã Victoria. Tuy nhiên lại có một nhân vật nằm giữa phá đám cuộc vui của hai người.

David Beckham đăng ảnh Harper ngủ chung giường với anh và bà xã.

Nhân vật này không phải ai khác mà chính là Harper, công chúa nhỏ đáng yêu của David và Victoria. Cùng với tấm hình, David còn có dòng chú thích đi cùng: "Chúng tôi có một vị khách tối nay".

Đây cũng được cho là cách David Beckham phản hồi trước thông tin thuê nữ trợ lý mới khiến Victoria nổi cơn ghen. Anh cho mọi người thấy vợ chồng mình vẫn rất hạnh phúc và tình cảm, không hề có mâu thuẫn xung quanh chuyện trợ lý.

Gia đình Becks mới tổ chức sinh nhật lần thứ 18 cho cậu thứ Romeo.

Dân mạng để lại nhiều bình luận dưới bài đăng của ông bố 4 con này. Nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ đối với gia đình David. Số khác lại cho rằng, anh và Victoria không nên để con gái 9 tuổi ngủ chung. Trong khi đó có những người lại tập trung vào mái tóc của David. Họ cho rằng, anh bị hói đầu và đã cấy tóc nên mái tóc của anh trông thiếu tự nhiên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới