SAO » Chuyện làng sao

David Beckham từng ngoại tình khiến Victoria cảm thấy căm ghét, sau 20 năm im lặng, cuối cùng anh cũng không thể chịu đựng được nữa?

Thứ tư, 11/10/2023 14:12

Gần đây, bộ phim tài liệu "BECKHAM" do Netflix sản xuất cuối cùng cũng được phát hành. Gia đình David Beckham đã cùng nhau tham dự sự kiện ra mắt phim.

Ra mắt vào ngày 4/10, bộ phim tài liệu này đã thống trị bảng xếp hạng chương trình ăn khách trên Netflix tại 53 quốc gia, đạt Top 1 toàn cầu ở mảng phim dài tập và giành điểm tuyệt đối trên các chuyên trang điện ảnh.

Bộ phim tài liệu "BECKHAM" do Netflix sản xuất đã được phát hành, gia đình Beckham cũng đoàn tụ để ủng hộ David

Được biết, bộ phim tài liệu này kể về quá trình trưởng thành của David Beckham từ một người bình thường thuộc tầng lớp lao động trở thành một siêu sao bóng đá. Bộ phim dài 4 tập đã vạch trần nhiều bí mật chưa được công khai.

Một trong những bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của David là vụ ngoại tình với cựu trợ lý riêng Rebecca Loos. Hồi năm 2004, một số phụ nữ đã chủ động lên tiếng chia sẻ rằng họ có mối quan hệ tình cảm với David, dù anh đang trong cuộc hôn nhân với Victoria Beckham. Rebecca Loos - trợ lý riêng của David Beckham - cũng lên tiếng chia sẻ chi tiết trên mặt báo về mối quan hệ tình cảm giữa cô và danh thủ. Sự vụ này từng khiến cuộc hôn nhân của David ở bên bờ vực đổ vỡ.

Ở thời điểm vụ lùm xùm nổ ra, David và Victoria đã thống nhất rằng họ phải cố gắng vượt qua cơn khủng hoảng để giữ lại một gia đình.

Sau 20 năm không lên tiếng về bê bối tình cảm của chồng, trong bộ phim tài liệu, Victoria lần đầu tiên thừa nhận đó là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc hôn nhân của cô khi cựu thành viên Spice Girls không chỉ cảm thấy thế giới đang chống lại cả hai mà dường như chính họ cũng đang chống lại nhau.

"Tôi không biết chúng tôi đã vượt qua sự việc ấy như thế nào. Victoria là tất cả đối với tôi, việc thấy cô ấy đau khổ khiến tôi cũng thấy rất khó khăn, nhưng chúng tôi đều là những chiến binh. Lúc ấy, chúng tôi cần phải chiến đấu vì nhau, vì gia đình của mình", David nói.

Trong gần 20 năm qua, vợ chồng David vẫn tránh đề cập lại sự vụ lùm xùm năm xưa, chỉ tới khi thực hiện loạt phim tài liệu này, họ mới lần đầu lên tiếng chia sẻ.

Cả David và Victoria đều khôn khéo trong cách đề cập, họ không thừa nhận cũng không phủ nhận điều gì, họ thậm chí không hề nhắc đến tên của những người phụ nữ bị cho là từng có mối quan hệ ngoài luồng với David.

Cặp vợ chồng nhấn mạnh sự khốn khổ, khủng hoảng của họ khi phải đối diện với sự vụ tai tiếng này. Victoria thậm chí gọi đây là giai đoạn đau khổ nhất trong cuộc đời cô, khiến cô từng cảm thấy căm ghét David Beckham.

Trong phim cũng có một số khoảnh khắc thú vị và yêu thương giữa cặp đôi, chẳng hạn như Victoria kể rằng cả hai đều là những người thuộc tầng lớp lao động, kiếm tiền nhờ làm việc chăm chỉ, lúc này David đột nhiên thò đầu ra từ sau cánh cửa và nói: "Tầng lớp lao động? Hãy kể cho tôi nghe về chiếc xe mà bố bạn đã lái khi đưa bạn đến trường lúc còn nhỏ". Cựu cầu thủ bóng đá chỉ muốn đùa giỡn với vợ, nhưng cuối cùng cô vẫn nói khiến David phải choáng: "À, bố tôi có một chiếc Rolls-Royce vào những năm 80".

Ngoài ra, Victoria tiết lộ từng nổi giận với David bởi anh có buổi chụp ảnh cùng Jennifer Lopez và Beyonce trong khi cô nằm trong bệnh viện chờ sinh con trai thứ ba, Cruz, vào năm 2005.

Cặp đôi cũng nói về vai trò làm cha mẹ và những khó khăn trong việc nuôi dạy con cái trước sự soi xét của công chúng. Họ từng nhận nhiều lời đe dọa bắt cóc sau khi sinh con trai lớn Brooklyn. Bên cạnh đó, họ cũng gặp phải nhiều bất đồng trong hôn nhân.

Vợ chồng Beckham lần đầu gặp trong một bữa tiệc sau trận đấu của đội Manchester United. Khi đó David đang làm cầu thủ trẻ, ít được ra sân. Victoria đã nổi danh với nhóm Spice Girls. David và Victoria hẹn hò năm 1997 và làm đám cưới sau hai năm tại Ireland. Cặp sao có bốn con - Brooklyn (24 tuổi), Romeo (21 tuổi), Cruz (18 tuổi) và Harper (12 tuổi). Gia đình sao được khán giả yêu thích vì thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc giản dị cùng nhau.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới