SAO » Chuyện làng sao

David Beckham tươi tắn 'pose' ảnh cùng fan nữ xinh đẹp khi ngồi cạnh mỹ nhân Ấn Độ Kiara Advani

Thứ năm, 16/11/2023 10:07

Mới đây, David Beckham được phát hiện trong đám đông xem trận bán kết đầu tiên ICC Men's Cricket World Cup giữa Ấn Độ và New Zealand ở Mumbai vào ngày 15/11 vừa qua.

Trong những bức ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, có thể thấy David Beckham tỏ ra thích thú khi hòa nhập với những khán giả khác trên khán đài của sân vận động. Giữ được dáng vẻ trẻ trung vốn có, David diện bộ vest màu xanh kết hợp áo phông trắng bên trong trông rất bảnh bao. Hơn nữa, cựu cầu thủ bóng đá 48 tuổi còn chụp ảnh cùng hai fan nữ trong khi đang ngồi cạnh nữ diễn viên Bollywood quyến rũ Kiara Advani và chồng của cô ấy - nam diễn viên Sidharth Malhotra.

David Beckham trông tươi tắn, chụp ảnh selfie cùng fan nữ khi ngồi cạnh ngôi sao Bollywood Kiara Advani tại Cricket World Cup

Gần đây, David Beckham cũng gây chú ý khi phát biểu ở Mumbai trong chuyến đi với UNICEF. Cựu cầu thủ bóng đá giải thích rằng lần đầu tiên anh tiếp xúc với tổ chức từ thiện trẻ em của Liên Hợp Quốc bắt đầu khi anh còn là một thiếu niên.

“Sự tham gia đầu tiên của tôi với UNICEF là khi tôi 17 tuổi ở Thái Lan khi tôi ở đó với Manchester United và tôi đã đến một trung tâm chăm sóc phụ nữ,” David chia sẻ. “Nhưng rõ ràng với những chuyến đi của tôi trong nhiều năm, tôi đã thấy các cô gái trẻ đang bị bỏ lại phía sau như thế nào, họ không nhận được các quyền và cơ hội bình đẳng như các chàng trai. Vì vậy, trọng tâm của chúng tôi thực sự là các cô gái trong 5 đến 10 năm qua và điều đó cũng tương tự ở đây.”

David cho biết anh tin rằng thể thao có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của trẻ em, giống như anh hồi đó. “Nó cho tôi nền tảng để có khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, kỷ luật và tập trung. Và chỉ để có được sự tự tin đó”, ông bố 4 con nói.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới