SAO » Chuyện làng sao

David Beckham và con gái Harper tái hiện lại nụ hôn môi gây tranh cãi giữa biển người tại Pháp

Thứ sáu, 28/06/2019 08:34

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cùng công chúa nhỏ không ngần ngại trao nhau nụ hôn đầy tình cảm khi tới cổ vũ cho đội tuyển nữ Anh tại Pháp.

Mới đây, David Beckham đã đưa con gái Harper tới sân vận động Océane để theo dõi trận bóng đá giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Na Uy tại tứ kết World Cup nữ 2019. Trong khi David xuất hiện với trang phục suit bảnh bảo thì công chúa nhỏ Harper lại diện áo phông trắng, quần ôm đen vô cùng khỏe khoắn. Cô bé còn đeo băng đô đỏ trên đầu hết sức thời trang.

David Beckham cùng con gái đi xem bóng đá.

Có thể thấy cả Harper và bố David đều rất phấn khích khi tới cổ vũ cho đội nhà. 2 bố con còn không ngần ngại tái hiện lạ nụ hôn môi gây tranh cãi giữa biển cổ động viên lên tới hơn 20.000 người. Trên thực tế cưu cầu thủ nổi tiếng thế giới bỏ ngoài tai những lời chỉ trích về việc khóa môi con gái ruột bởi anh cho rằng đây là cách thể hiện tình cảm bình thường của bố mẹ dành cho con cái.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cùng công chúa nhỏ không ngần ngại trao nhau nụ hôn đầy tình cảm khi tới cổ vũ cho đội tuyển nữ Anh tại Pháp.

Mặc dù gia đình có tới 3 cậu quý tử nhưng David Beckham phải thừa nhận rằng Harper chính là người duy nhất trong nhà có thể nối nghiệp anh về khoản bóng đá. Bản thân Harper cũng thích chơi bóng và tỏ ra cực thích thú khi đội tuyển nữ Anh giành chiến thắng trước đội tuyển nữ Na Uy với tỷ số áp đảo 3-0.

Công chúa Harper nhà Becks siêu đáng yêu trên khán đài.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới