SAO » Chuyện làng sao

David Beckham: Việt Nam là điểm đến mong đợi nhất!

Thứ tư, 12/11/2014 09:16

(Ngoisao.vn) – Cựu danh thủ 39 tuổi tiếp tục đốn tim fan với vẻ ngoài vô cùng phong độ và lịch lãm.

Ngay khi xuất hiện chớp nhoáng ở buổi họp báo tối qua (11/11), David Beckham đã có những chia sẻ làm nức lòng người hâm mộ.

Nam danh thủ điển trai cho biết khi quay trở lại Việt Nam sau chín năm, anh đã có cơ hội đi thăm hai thành phố lớn nhất và nhận ra Việt Nam đã thay đổi cũng như phát triển rất nhiều. Duy chỉ có một thứ vẫn không thay đổi đó chính là tình cảm của người hâm mộ rất nồng nhiệt. Người Việt Nam vẫn luôn thân thiện, hiếu khách, điều này khiến anh luôn mong muốn có cơ hội được quay trở lại.

Ngoài ra, David Beckham cũng ngỏ lời cảm ơn người hâm mộ đã chào đón anh nồng nhiệt ở mỗi nơi anh đi qua, các địa điểm anh đến. Anh rất ấn tượng trước tình cảm mà mọi người luôn dành cho mình trong khoảng thời gian ngắn có mặt tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Beckham còn chia sẻ là anh rất thích thú trước các món ăn Việt, đặc biệt là những món hàng rong bình dân vì anh nghĩ chúng sẽ có hương vị rất tuyệt vời. Anh cũng định đưa các con sang Việt Nam để trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa, cuộc sống, con người ở đất nước xinh đẹp này, nhưng vì các con đều bận học nên cả gia đình sẽ đợi một chuyến đi thích hợp hơn trong tương lai.

Beckham cũng cho biết, trong dịp đến thăm Việt Nam lần này để giới thiệu loại thức uống cao cấp mà anh đồng sáng lập. Sau khi rời khỏi Việt Nam, điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Kuala Lumpur (Malaysia).

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp đốn tim fan của David Beckham:

Chấn Lộc (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới