SAO » Chuyện làng sao

David Beckham - vợ là số một!

Thứ bảy, 08/02/2014 09:27

Dù nổi tiếng với gu thời trang lịch lãm nhưng khi vợ can thiệp vào chuyện ăn mặc của mình, cựu cầu thủ điển trai cũng không cãi lại nửa lời.

Được biết đến là một quý ông có con mắt thẩm mỹ khá cao nhưng David Beckham tiết lộ cô vợ Victoria vẫn phải chỉ cho mình những gì không nên mặc. Trong một cuộc phỏng vấn, ngôi sao 38 tuổi cho biết thỉnh thoảng vợ anh không đồng ý với cách ăn mặc của mình. Và trong trường hợp như vậy, "Cô ấy là vợ tôi, vì thế tôi tin tưởng vào ý kiến của cô ấy. Nếu cô ấy nói tôi trông tệ lắm thì tôi cũng sẽ không tranh luận về chuyện đó đâu.", cựu cầu thủ nói.

  David Beckham nổi tiếng với gu thời trang lịch lãm và nam tính.

Khi nói chuyện với báo giới về việc bắt đầu làm ông bầu cho đội bóng ở Miami, ngôi sao sân cỏ đã được hỏi liệu bộ trang phục mà anh đang mặc có phải là do Victoria chọn không, anh trả lời: "Tôi tự lựa đồ cho mình. Xin cảm ơn."

Còn khi trả lời câu hỏi liệu có bao giờ vợ anh nói anh trông rất tệ hay chưa, Beckham cho biết: "May mắn là không thường xuyên, nhưng đúng là có chuyện đó." Cựu danh thủ giải thích vì mình tin tưởng vào ý kiến của vợ, một nhà thiết kế thời trang, nên anh không bao giờ hỏi lại về những gì cô nói, thậm chí cả khi cô yêu cầu anh thay đổi trang phục.

  Năm ngoái, cựu danh thủ 38 tuổi đã được tạp chí GQ vinh danh là người đàn ông phong cách của năm.

Beckham từ lâu đã được coi là một trong những người đàn ông sành điệu nhất hành tinh và hiện nay đang là gương mặt đại diện của dòng sản phẩm thời trang H&M cao cấp dành cho nam giới. Năm ngoái, anh cũng được tạp chí GQ bình chọn là người đàn ông phong cách của năm. 

Thời còn hẹn hò với Victoria, hai người đã thể hiện sự sành điệu của mình bằng những bộ đồ ton sur ton.

   Khi đã kết hôn, David vẫn luôn nghe lời vợ về khoản ăn mặc.

Theo Depplus.vn/ MASK