SAO » Chuyện làng sao

David Beckham xuất hiện cạnh vợ và hai con Cruz, Harper sau khi vướng vào vụ ẩu đả nghiêm trọng tại nhà hàng

Thứ năm, 17/08/2023 10:41

Mới đây Victoria xuất hiện cùng chồng David Beckham và hai con Cruz, Harper khi gia đình đang có kỳ nghỉ ở châu Âu.

Cựu thành viên Spice Girl khoe vóc dáng săn chắc trong chiếc váy đen khoét sâu và cặp kính râm nổi bật. Cô xuất hiện với tinh thần phấn chấn khi chụp những bức ảnh vui vẻ cùng gia đình. Trong khi đó, David thể hiện phong cách preppy với áo sơ mi trắng cùng áo len xanh vắt vẻo trên vai.

Victoria và David Beckham đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình

Xuất hiện trong chuyến đi, "công chúa nhỏ" Harper được nhận xét có phần mũm mĩm hơn trước. Còn cậu con trai Cruz lại đầy cá tính và khá thân thiết bên ông bố nổi tiếng.

Trước đó vài ngày, cả nhà Beckham và Messi đã gặp một sự cố nghiêm trọng tại nhà hàng ở Miami, Floria, Mỹ.

Sự việc đáng tiếc này xảy ra khi gia đình Messi cùng nhà Beckham, Busquets và Jordi Alba dùng chung bữa tối ở 1 nhà hàng sang trọng tại thành phố Florida. 1 người hâm mộ (gọi tắt là A) khẳng định chỉ chụp ảnh để kỷ niệm sinh nhật thứ 21 của con gái, nhưng nhân viên nhà hàng lại ra sức ngăn cản vì cho rằng A cố lén chụp ảnh với Messi và David Beckham từ xa. Vụ việc trở nên nghiêm trọng khi A và nhân viên an ninh nhà hàng có va chạm, dẫn đến việc A bị thương nghiêm trọng với gương mặt đầm đìa máu. Giữa tình huống hỗn loạn, Victoria Beckham đã rất lo sợ và hộ tống cô con gái Harper vào chiếc SUV màu đen, nhanh chóng rời khỏi nhà hàng.

Victoria Beckham đưa con gái ra xe sau vụ hành hung trong nhà hàng

David Beckham, Messi và Antonella cũng được vệ sĩ kín đáo hộ tống ra khỏi nhà hàng bằng cửa sau trong bối cảnh hỗn loạn. Được biết, dàn siêu sao bóng đá đã có bữa tối họp mặt vui vẻ để ăn mừng chiến thắng của Inter Miami trước Charlotte FC trong giải Leagues Cup trước khi vụ ẩu đả diễn ra.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới