SAO » Chuyện làng sao

David Beckham xuất hiện mệt mỏi sau buổi tối vui vẻ với bà xã Victoria, phải cố mở mắt để xem trận đấu quần vợt

Thứ năm, 06/07/2023 10:44

Cựu danh thủ đã cố gắng để tỉnh táo khi đi xem trận đấu quần vợt ở giải Wimbledon.

Vào tối hôm trước 4/7 (theo giờ địa phương), David Beckham và bà xã Victoria cùng ba con Romeo, Cruz, Harper đã tới một nhà hàng sang trọng ở London ăn tối nhân kỷ niệm 24 năm cưới.

Hôm sau, David Beckham trông có vẻ khá mệt mỏi khi trải qua một đêm khuya vui vẻ. Cựu cầu thủ bóng đá đang cố gắng để tỉnh táo khi ngồi trong Royal Box cùng với mẹ Sandra để xem Jodie Burrage của Anh đấu với tay vợt người Nga Daria Kasatkina trên sân. David có vẻ buồn ngủ khi anh cố ngáp, dụi mắt và đặt tay lên trán liên tục.

David Beckham mệt mỏi, cố gắng mở to đôi mắt xem tiếp trận đấu ở Wimbledon sau kỷ niệm 24 năm ngày cưới với Victoria

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, David đã chia sẻ một bức ảnh chụp chung với Roger Federer lên Instagram của mình với dòng chữ: “Tại Wimbledon với Mr Wimbledon”.

David Backham đi cùng với mẹ Sandra

David và Roger Federer

Beck và Vic tổ chức lễ cưới tại lâu đài Luttrellstown, ngoại ô Dublin, Ireland hè 1999. Khi đó, cặp sao đã đón con trai đầu lòng Brooklyn được 4 tháng. Hôn lễ của chàng cầu thủ điển trai, tài năng và nữ ca sĩ nhóm Spice Girls đình đám trở thành tâm điểm của truyền thông Anh và thế giới 24 năm trước. Hơn hai thập niên bên nhau, trải qua không ít thăng trầm, vợ chồng Becks được ngưỡng mộ với hình ảnh gia đình hạnh phúc, giàu có.

Chia sẻ về buổi tối kỷ niệm 24 năm ngày cưới vui vẻ bên chồng và các con, Victoria đã đăng một loạt ảnh về chuyến đi chơi lên Instagram của mình cùng chú thích: "Đêm qua ở London kỷ niệm 24 năm ngày cưới của chúng ta. Yêu tất cả các bạn rất nhiều”. Sau đó, nhà thiết kế thời trang gắn thẻ tất cả các con của mình, bao gồm Brooklyn vắng mặt.

David cũng đá đánh dấu dịp đặc biệt này bằng một bức ảnh chụp chung của cặp đôi kèm dòng chữ ngọt ngào: "Vào ngày này 4/7/99, 24 năm và vẫn tiếp tục. Gửi đến người vợ, người mẹ và bạn nhậu tuyệt vời nhất (hầu hết thời gian). Chúc mừng kỷ niệm yêu em rất nhiều”.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới