SAO » Chuyện làng sao

David Copperfield đón con gái đầu lòng từ 16 tháng trước

Thứ tư, 17/08/2011 09:56

Vua ảo thuật David Copperfield đã trở thành ông bố của một bé gái vào mùa xuân năm 2010, tuy nhiên, cho đến thời điểm này bí mật mới chính thức được công bố.

David Copperfield, 54 tuổi, người được mệnh danh là vua ảo thuật của thế giới - với những màn ảo thuật không thể tưởng tượng - đã chào đón cô con gái đầu lòng vào 16 tháng trước cùng bạn gái người Pháp, người mẫu Chloe Gosselin. Bé gái có tên Sky. Tuy nhiên, tin vui này mới chỉ được công bố.

David Copperfield và Chloe Gosselin

Đại diện phát ngôn của David khẳng định thông tin một cách đầy hài hước: “Hãy quên đi việc biến mất của Nữ thần Tự do, ảo thuật gia David tiếp theo sẽ làm biến mất những chiếc tã bẩn. Thực tế hơn rất nhiều”.

David – người nổi tiếng với việc làm biến mất biểu tượng của New York Nữ thần tự do - hiện đang tham gia một chương trình ảo thuật ở Las Vegas tại MGM Grand. Theo xếp hạng của tạp chí Forbes, ông đang nằm trong danh sách 10 nghệ sĩ được trả tiền cao nhất thế giới.

David hiện cũng đang làm việc với dự án ảo thuật riêng liên quan đến từ thiện – nơi ảo thuật được kết hợp với việc trị liệu để giúp phục hồi chức năng cho những người có vấn đề về thể chất.

Giải thích về chương trình này David nói: “Đó là một chương trình sử dụng ảo thuật như là một hình thức điều trị cho những người khuyết tật – dạy ảo thuật cho các bệnh nhân trong bệnh viện để giúp họ lấy lại sự khéo léo của đôi bàn tay, ngoài ra nó còn thúc đẩy lòng tự hào của bệnh nhân bằng cách truyền cho họ kỹ năng mà thậm chí một người khỏe mạnh cũng không có”.

VTV/B.Media International
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới