SAO » Chuyện làng sao

David ra tối hậu thư cho cậu cả Brooklyn để bảo vệ vợ, Victoria có động thái 'làm lành' với nàng dâu mới

Thứ sáu, 30/09/2022 10:49

Victoria hiện đã có mặt tại Paris cho show diễn Xuân/Hè 2023 của thương hiệu Victoria Beckham diễn ra vào chiều ngày 30/9.

Trước đó, một nguồn tin tiết lộ với Daily Mail rằng cựu thành viên Spice Girls đã mời con trai cả và con dâu đến dự show diễn quan trọng của cô. "Mọi người đều được mời, bao gồm cả Brooklyn và Nicola, dù chưa chắc chắn họ đến", nguồn tin nói.

Những người có liên quan đến đêm diễn hy vọng Brooklyn và vợ sẽ góp mặt để gia đình được đoàn tụ. Theo họ, việc Nicola rạn nứt với mẹ chồng đã khiến nhà Beckham phiền muộn thời gian dài.

Vợ chồng Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được mời tham dự show diễn của Victoria tại Paris Fashion Week vào ngày 30/9

Sau đám cưới thế kỉ, Brooklyn hiếm khi nhìn thấy đi chơi dài ngày cùng gia đình, anh chủ yếu dành thời gian bên vợ Nicola. Trả lời phỏng vấn của tạp chí tháng 9 Vogue Hong Kong, Brooklyn Beckham đã tiết lộ rằng anh thực sự muốn cưới vợ Nicola Peltz sau khi nhận ra bản thân mình không bao giờ muốn tách khỏi cô ấy. Điều này có thể lý giải tại sao Brooklyn thường xuyên ở bên cạnh vợ của mình thay vì mẹ Victoria.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu rạn nứt bắt nguồn từ chiếc váy cưới.

Truyền thông cũng đưa tin, mới đây, David đã ra "tối hậu thư" cho cậu cả Brooklyn sau khi thấy bà xã Victoria bị ''réo tên'' trên báo vì nàng dâu mới.

Nó bắt nguồn từ cuộc phỏng vấn gần đây nhất với tạp chí Grazia, nữ diễn viên 27 tuổi khơi lại những căng thẳng về việc chiếc váy cưới của mình. Nicola buộc tội mẹ chồng đã phớt lờ lời đề nghị thiết kế váy cưới khiến cô thất vọng.

Tuy nhiên, những người trong cuộc tiết lộ nữ diễn viên 27 tuổi đang đưa câu chuyện sai sự thật đi quá xa khiến cho Victoria cảm thấy bối rối. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao Nicola vẫn tiếp tục tung tin đồn về mối thù với mẹ chồng thay vì dập tắt chúng.

Một nguồn tin cho hay, David mất bình tĩnh và đã phải nói chuyện với cậu cả Brooklyn. Beckham nói: "Chúng ta không làm điều đó trong gia đình này".

Beckham nói thêm với Brooklyn: “Điều gì xảy ra tiếp theo là tùy thuộc vào con, nhưng chúng ta kết thúc drama này tại đây".

David được cho là thực sự kinh hoàng khi thấy con dâu "réo" tên mẹ chồng trong bài phỏng vấn, điều này khiến gia đình như bị vấy bẩn nơi công cộng. Cựu cầu thủ nói rằng, Romeo và Cruz cũng bị tổn thương vì điều đó. Đó có lẽ là một cú sốc vì David chưa bao giờ làm bất cứ điều gì khác ngoài việc nói với Brooklyn rằng anh yêu quý con trai mình như thế nào.

David Beckham mất kiểm soát và đã phải nói chuyện với con trai cả Brookyn

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)