SAO » Chuyện làng sao

David và Victoria Beckham nhiễm COVID-19 từ hồi tháng 3, lây bệnh cho cả nhân viên?

Thứ ba, 08/09/2020 07:35

Có thông tin cho biết, vợ chồng Becks đã nhiễm virus corona sau khi tiệc tùng tại Los Angeles.

Mới đây có nguồn tin cho biết David và Victoria Beckham bị nhiễm COVID-19 trong khi tiệc tùng tại Los Angeles, California từ đầu tháng 3 vừa qua. Vợ chồng họ lo sợ mình là những người siêu lây lan sau khi một số nhân viên của 2 người cũng bị nhiễm virus này.

Vợ chồng David Beckham được cho là đã nhiễm COVID-19 từ tháng 3.

Được biết, David và gia đình di chuyển từ Los Angeles về Anh để mở tiệc sinh nhật lần thứ 21 cho cậu cả Brooklyn vào ngày 4/3, trước khi quay trở lại Mỹ vào ngày 11/3 để phục vụ cho sự kiện ra mắt đội bóng mới Inter Miami tại Florida của David. Đến ngày 19/3, họ trở lại biệt thự Cotswolds, Anh tiến hành tự cách ly.

Lúc ở Miami, David Beckham bắt đầu cảm thấy không khỏe. Trong khi đó Victoria đau họng, và nhiệt độ tăng cao sau đó. Một số nhân viên của Beckham bao gồm lái xe, nhân viên bảo vệ... cũng đổ bệnh. Người trong cuộc nhấn mạnh Victoria thực sự hốt hoảng, lo lắng và buộc cả gia đình phải cách ly nghiêm ngặt hơn cả con số 2 tuần so với quy định của chính phủ Anh.

Một số nhân viên của hai người cũng bị nhiễm bệnh.

Vì e ngại trở thành những người siêu lây lan, Victoria đã làm những điều có thể để hạn chế rủi ro cho tương lai. Sau khi phục hồi sức khỏe, vợ chồng Becks thường xuyên kiểm tra đội ngũ của họ và chăm sóc y tế cho những nhân viên nhiễm bệnh nặng. Họ cũng tiến hành xét nghiệm lại để đảm bảo không nhiễm COVID-19 trước khi lên đường đi nghỉ ở Hy Lạp và Ý cách đây không lâu.

Sau khi khỏi bệnh, David và Victoria có xét nghiệm lại.

Giới truyền thông có liên lạc với phía David và Victoria để hỏi về thông tin họ đã nhiễm COVID-19. Tuy nhiên phía hai người từ chối trả lời.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới