SAO » Chuyện làng sao

Đây chính là địa điểm hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin?

Thứ hai, 21/02/2022 08:31

Mới đây, truyền thông xứ Hàn đã đưa tin về địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" diễn ra vào cuối tháng 3 tới đây.

Theo truyền thông đưa tin, địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin diễn ra vào cuối tháng 3 tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul.

Khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul - nơi diễn ra đám cưới của nhiều cặp sao nổi tiếng Hàn Quốc.

Được biết, đây cũng là nơi diễn ra đám cưới của cặp đôi Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Lee Bo Young, Joo Sang Wook - Cha Ye Ryul... Giá thuê địa điểm này lên đến 20 triệu won (400 triệu đồng)/ngày.

Sheraton Grand Waterhill là một trong những khách sạn sang trọng. Trong khách sạn này có khu Aston House được thiết kế như căn biệt thự độc lập, nằm trên sườn núi và được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt. Khu vực tổ chức đám cưới nằm ở ngoài trời và có tầm nhìn hướng ra sông Hàn.

Từ khi Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo đính hôn và tiết lộ về thời gian tổ chứ vào tháng 3, dân tình càng thêm ngóng chờ về đám cưới của cặp sao đình đám này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới